Miura sẽ phải đề phòng bốn cái tên bên U23 Hàn Quốc

14:58 Thứ sáu 08/05/2015

Hàn Quốc không mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất, nhưng nếu sơ sẩy thầy trò HLV Miura có thể nhận thảm bại.

Dù hầu hết các cầu thủ U23 Hàn Quốc là sinh viên đại học song cũng rất đáng nể. Ảnh: Internet.

Nhìn vào danh sách đội tuyển U23 Hàn Quốc, đây thực chất là các cầu thủ U22 khi không có cầu thủ nào sinh năm 1992.

Cầu thủ lớn tuổi nhất bên phía đội bóng tới từ xứ Kim Chi là tiền vệ của CLB Suwon - Jang Hyun Soo (sinh ngày 1/1/1993).

Đây cũng là cầu thủ đã có tên trong danh sách thi đấu của U22 Hàn Quốc tại vòng loại U23 Châu Á 2016 vừa tổ chức ở Indonesia, và có được 1 bàn thắng.

Chơi bên cạnh Jang Hyun Soo là cầu thủ đến từ CLB Ulsan: Tiền vệ Lee Yeong Jae, người cũng đã có 1 bàn thắng trên đất Indonesia hồi đầu tháng Tư vừa qua.

Nhưng nổi bật nhất là tiền đạo Kim Seung Jun, người đã có 2 bàn thắng vào lưới U22 Indonesia và U22 Timor Leste.

Cựu tiền đạo của ĐT U20 Hàn Quốc có lối chơi mạnh mẽ và chiều cao 1m80 này sẽ gây nên rất nhiều khó khăn cho hàng thủ U23 Việt Nam.

Hầu hết các cầu thủ còn lại trong đội hình của ông thầy được mệnh danh “Mourinho châu Á” Shin Taeyong đều là những cầu thủ trẻ trưởng thành từ các trường ĐH tại Hàn Quốc.

Nhưng các đội bóng sinh viên Hàn Quốc đã từng nhiều lần chiến thắng những ĐTQG Việt Nam. Với thể hình lý tưởng cùng chiều cao trung bình trên 1m80, U23 Hàn Quốc sẽ là liều thuốc thử rất hữu hiệu cho thầy trò HLV Miura.

Ngoài ra với tài năng đã được thẩm định của các ông thầy như Shin Taeyong hay HLV thủ môn là cựu thủ thành nổi tiếng Lee Won Jae, chắc chắn thầy trò HLV Miura sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội bóng xứ lạnh.

HLV Hàn Quốc rất nghiêm khắc, trong những buổi tập vừa qua ông thường gọi các học trò tập chưa đúng lại, túm tóc rồi gõ vào trán.

HLV U23 Hàn Quốc - Shin Tae-yong

Kaka sút | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục