Mikel: Chúng tôi phải học cách giữ lợi thế

15:57 Thứ bảy 26/01/2013

Tiền vệ Obi Mikel cho rằng Nigeria cần phải học cách giữ lợi thế ở những trận đấu tiếp theo tại CAN 2013 nếu như không muốn bị loại ngay từ vòng bảng CAN 2013.

Trận đấu hòa 1-1 với Zambia vừa qua là trận đấu thứ hai liên tiếp ở CAN 2013, Nigeria bị gỡ hòa ở những phút cuối cùng sau khi đã dẫn trước đối thủ. Với những kết quả như vậy, Đại bàng xanh đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi CAN 2013 ngay từ vòng đấy bảng.

Sau trận hòa đáng tiếc thứ hai liên tiếp của đội tuyển Nigeria, Mikel chia sẻ: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt, nhưng lại một lần nữa chúng tôi bị gỡ hòa ở những phút cuối."

"Chúng tôi cần phải tập trung hơn nữa trong trận đấu, chúng tôi cần tự tin vào những gì mình thể hiện và làm được ở trên sân."

"Hy vọng ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, chúng tôi sẽ có ba điểm để có thể tiến vào tứ kết."

Mikel cũng chia sẻ về tình huống mà anh đã đá hỏng quả penalty: "Thực hiện một quả penalty chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, may là sau đó chúng tôi vẫn vươn lên dẫn trước. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải học cách bảo vệ thành quá sau khi dẫn trước."

Với chỉ hai điểm sau hai trận, Nigeria cần phải thắng Ethiopia ở lượt trận cuối cùng để tự quyết định số phận của mình ở CAN 2013.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục