Michael Ballack: Tại sao không chọn Reus cho trận bán kết?

23:36 Thứ bảy 23/06/2012

Cựu tiền vệ lừng danh của bóng đá Đức đã dùng những lời tích cực khi nói về màn trình diễn của cầu thủ 23 Marco Reus sau khi tuyển Đức đại thắng Hy Lạp với tỉ số 4-2 ở vòng tứ kết.

Cầu thủ 23 tuổi đã có trận đá chính đầu tiên cho đội tuyển Đức tại giải đấu năm nay và là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía đội bóng của HLV Joachim Low trước Hy Lạp. Anh chính là người đã ghi bàn thắng thứ 4 cho tuyển Đức và góp công vào chiến thắng giúp đội nhà lọt vào top 4 đội mạnh nhất Euro 2012.

Cựu tiền vệ Michael Ballack, người đã từng có 98 lần khoác áo Die Mannschaft, thừa nhận rằng anh rất ấn tượng với những gì mà Reus đã thể hiện cùng với những ngôi sao trẻ khác của tuyển Đức.

Marco Reus cho thấy anh đủ sức đá chính cho tuyển Đức. Ảnh: Internet.

"Cậu ấy thực sự giỏi và là một lựa  chọn tuyệt vời cho trận đấu kế tiếp. Thật vui khi được thấy những cầu thủ trẻ ra sân và nắm bắt cơ hội của mình", Ballack khen ngợi Reus qua bài phỏng vấn của ESPN.

"Trên hết, Reus thực sự tài năng", Ballack khẳng định.

Ở bán kết, tuyển Đức sẽ phải đối đầu với đội thắng trong cặp Anh - Italia và sẽ là một bài toán khó khi HLV Low phải đứng trước việc lựa chọn hàng tấn công mà ông đã sử dụng ở vòng bảng và hàng tấn công đã chơi rất xuất sắc trong trận tứ kết với Hy Lạp.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục