Messi và Higuain là chìa khóa thành công của Argentina - HLV Sabella

16:28 Thứ năm 18/10/2012

Cả Messi và Higuain đều lập công trong trong trận đấu vừa qua của Argentina, điều đó khiến cho HLV trưởng Alejandro Sabella rất hài lòng. Ông cho biết đó là hai nhân tố chính trong thành công của Argentina.

Cả Messi và Higuain đều lập công trong trong trận đấu vừa qua của Argentina, điều đó khiến cho HLV trưởng Alejandro Sabella rất hài lòng. Ông cho biết đó là hai nhân tố chính trong thành công của Argentina và hết lời ca ngợi bộ đôi này.

Higuain và Messi. Ảnh: Goal

Chiến thắng của Argentina trước Chile giúp cho đội bóng này cũng cố ngôi vị đầu bảng và bỏ lại hai đội bóng bám đuổi với ba điểm cách biệt. Không thể phủ nhận đóng góp của Messi và người bạn diễn của anh là Higuain trong thành công đó của Argentina.

HLV trưởng Alejandro Sabella đã đặt niềm tin đúng chỗ với nhận xét như sau với cánh phóng viên: "Chúng tôi có những tiền đạo với khả năng tốt và không bao giờ tha thứ cho bất kỳ sai lầm nơi hàng thủ nào. Chúng tôi biết Chile lấy bóng và dồn ép buộc Argentina phải chơi tập trung phòng ngự."

Thất bại này để Chile xuống giữ bảng xếp hạng với 12 điểm và rớt khỏi vị trí thi đấu play-off. Còn với sự tỏa sáng của Messi và Higuain Argentina tiếp tục bay cao cùng thành công hiện tại.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục