Messi 'nhường' áo số 10 cho Aguero

23:59 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những trận đấu sắp tới của tuyển Argentina, Sergio Aguero sẽ là người khoác áo số 10 của Lionel Messi.

Áo số 10 thuộc về Aguero. Ảnh internet.

Messi từ lâu đã được mặc định cho chiếc áo số 10 kể cả ở CLB Barcelona lẫn tuyển quốc gia Argentina tuy nhiên thời gian tới, anh sẵn sàng để cho người khác nắm giữ số áo này.

Cụ thể, theo thỏa thuận từ trước, Sergio Aguero sẽ khoác áo số 10 của Messi ở những trận đấu gần nhất sắp tới của đội bóng xứ Tango bởi El Pulga không thể tham dự cho dính chấn thương.

Được biết, chân sút thuộc biên chế MAn City đã hỏi ý kiến và được Messi đồng ý để Aguero tiếp quản áo này mỗi khi anh không có mặt ở ĐTQG.

“Tôi đã nói với người phụ trách áo đấu và ông ấy bảo rằng bắt buộc phải có ai đó mặc số áo này bởi sẽ chỉ có các số từ 1 tới 23 mà thôi." Aguero cho biết.

“Tôi từng mặc nó lần đầu tiên ở trận gặp Bosnia, lần thứ 2 là trận giao hữu tại Mỹ. Chính Messi cũng từng nói khi nào cậu ấy không thể ra sân, tôi sẽ là người mặc nó."

Mùa giải này, Aguero cũng từ bỏ số áo 16 quen thuộc để chuyển sang khoác áo số 10 tại Man City và hiện anh cũng đang đạt phong độ khá tốt, mới nhất là khi anh ghi đến 5 bàn thắng trong trận gặp Newcastle.

Thanh Hải | 23:55 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục