"Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại"

11:49 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với beIN Sports, cựu tiền đạo Wayne Rooney nhận định siêu sao người Argentina sẽ tạo ra tác động lớn đến MLS.

 

Lionel Messi đã để lại phía sau sự nghiệp lẫy lừng tại châu Âu. Tiền đạo người Argentina quyết định gia nhập đội bóng nước Mỹ Inter Miami sau khi chia tay PSG. Messi thâu tóm 42 danh hiệu khác nhau, cùng 7 lần chiến thắng ở giải thưởng cá nhân danh giá Quả bóng vàng.

Tài năng, sức ảnh hưởng lớn của Messi hứa hẹn giúp thay đổi lịch sử của CLB Inter Miami và giải đấu MLS. Chia sẻ với beIN Sports, cựu tiền đạo Wayne Rooney cho hay:

"Thật tuyệt vời khi Messi gia nhập giải đấu MLS. Thời gian qua, chúng ta thấy rõ tác động của các cầu thủ nổi tiếng như David Beckham và Zlatan Ibrahimovic đến MLS".

Wayne Rooney response to Lionel Messi joining Inter Miami risks upsetting Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Messi và Ronaldo.

"Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Cậu ấy vô địch World Cup trong màu áo tuyển Argentina. Messi sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn đến Inter Miami và MLS. Đây là bản hợp đồng tuyệt vời. Tôi chắc chắn các CĐV rất phấn khích khi cậu ấy đến đây".

Động thái của Messi khiến nhiều CĐV Barcelona hụt hẫng. Họ kỳ vọng tiền đạo 35 tuổi tái hợp với đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, kịch bản đó đã không xảy ra. 

Anh Nguyễn | 11:19 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục