Messi không thể ra sân ở trận đấu tiếp theo cho Inter Miami

14:20 Thứ sáu 22/09/2023

Trong chiến thắng hôm qua trước Toronto, Lionel Messi trở lại đội hình của Inter Miami và chỉ thi đấu 37 phút. Giờ đây, siêu sao Argentina sẽ nghỉ thi đấu ở trận đấu kế tiếp tại MLS.

Trong trận đấu hôm qua, Messi chỉ thi đấu 37 phút trong trận thắng trước Toronto 4-0. Người vào sân thay thế Messi là Robert Taylor đã lập một cú đúp. Tuy nhiên, vấn đề sau trận đấu của siêu sao Argentina đã làm lu mờ sự tỏa sáng của Taylor và chiến thắng của đội bóng vùng Florida.

Theo Fox Sport, HLV Gerardo Martino cho biết Messi sẽ vắng mặt ít nhất một trận nữa (trận đấu với Orlando City tại MLS). Trước đó, Messi 36 tuổi đã bỏ lỡ 2 trận đấu - trận Inter Miami thắng Atlanta FC, trận thắng của Argentina với Bolivia. Riêng trận thua Sporting Kansas City và đứt mạch bất bại của Inter Miami, và Messi đang tập trung cùng Argentina.

HLV Inter Miami cho biết thêm: "Anh ấy gặp phải một chấn thương cũ khiến anh ấy khó chịu".

 - Bóng Đá

 Messi chỉ thi đấu 37 phút trước Toronto và được thay ra. Ảnh: Reuters.

Dù vậy, việc nghỉ thi đấu ở trận đấu tới tại MLS không phải là một điều đáng lo với người hâm mộ. Thời gian nghỉ ngơi này sẽ giúp Messi có được phong độ, thể trạng tốt nhất chuẩn bị hướng đến chức vô địch thứ hai cho Inter Miami sau hơn 2 tháng gia nhập.

Quốc An | 11:22 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục