Messi bùng nổ, Miami ngược dòng trong trận cầu 8 bàn

11:00 Thứ hai 07/08/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina vẫn đang tiếp tục thi đấu với phong độ thăng hoa dưới màu áo Inter Miami.

 

Đối đầu FC Dallas trong khuôn khổ vòng 16 đội Leagues Cup, ngay từ phút thứ 6, Lionel Messi đã đưa Inter Miami vượt lên dẫn trước với pha dứt điểm chân trái đẳng cấp ngay trước rìa vòng cấm. Ban đầu, bàn thắng này không được công nhận do Josef Martinez được cho là cản tầm nhìn của thủ môn bên phía Dallas. Song, sau khi tham khảo VAR thì trọng tài đã thay đổi quyết định của mình.

Cuộc ganh đua giữa Messi và Ronaldo tiếp tục - Bóng Đá

 Messi đang thăng hoa tại Miami.

Những phút tiếp theo, hai đội chơi đôi công đầy hấp dẫn và liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Đến phút thứ 37, trận đấu được đưa về vạch xuất phát khi Facundo Quignon điền lên mình lên bảng tỷ số cũng bằng một pha dứt điểm chấn trái. Và ngay trước khi hiệp một khép lại, Dallas đã vượt lên dẫn trước nhờ tình huống solo ghi bàn đẹp mắt đến từ Bernard Kamungo.

Phút thứ 63, tỷ số được nâng lên thành 3-1 cho Dallas khi thủ thành Drake Callender thiếu quan sát và để cú sút phạt trực tiếp của Alan Velasco đi vào lưới. 2 phút sau, tài năng trẻ Benja Cremaschi ghi bàn chỉ một phút sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị và níu kéo lại hy vọng ngược dòng cho Miami. Tuy nhiên, đến phút 68, Dallas lại có được bàn thắng nhân đôi cách biệt với tình huống Robert Taylor phản lưới nhà.

 - Bóng Đá

 Messi tiếp tục bùng nổ. 

Đến phút 80, lại xuất hiện thêm một pha phản lưới khi Marco Farfan đánh đầu vào lưới đội nhà sau cú đá phạt của Messi. Đến phút 85, Messi lập siêu phẩm trên chấm đá phạt trực tiếp để quân bình tỷ số 4-4 cho Miami, đồng thời đưa trận đấu bước vào loạt sút luân lưu cân não. Chung cuộc, Miami bước tiếp vào tứ kết khi giành thắng lợi với tỷ số 5-3 sau loạt penalty. 

Cần biết, kể từ khi chuyển đến Miami, Messi đã ghi bàn trong mọi trận đấu mà anh góp mặt. 

Huỳnh Phong | 10:30 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục