Mayweather vô cùng nhỏ bé bên cạnh nhà vô địch UFC

20:39 Thứ ba 26/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, hai nhà vô địch của làng quyền anh và UFC là Floyd Mayweather Jr và Chris Weidman đã có dịp hội ngộ tại khách sạn La Vida Loca, Las Vegas.

Floyd Mayweather Jr và Chris Weidman hiện đều đang được xem là 'độc cô cầu bại' ở những giải đấu mà mình tham dư, khi Floyd Mayweather Jr hiện đang sở hữu chuỗi 49 trận thắng liên tiếp, trong đó có cả việc đánh bại Manny Pacquiao trong trận 'so găng thế kỷ' hồi đầu tháng này.

Trong khi đó tại UFC, với thắng lợi bằng hình thức K.O vào cuối tuần qua trước Vitor Belfort trong sự kiện UFC 187, Chris Weidman không chỉ bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng cân Middleweight của mình, qua đó đồng thời cũng nâng chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 13.

Mới đây, thì cả hai 'độc cô cầu bại' này đã có dịp gặp mặt tại hồ bơi của khách sạn La Vida Loca, Las Vegas. Đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội này, cả hai không quên chụp lấy một tấm ảnh để làm kỷ niệm.

Tuy nhiên có vẻ như đã bị thân hình quá khổ của Chris Weidman (1m90) đã phần nào lấn át, nên Mayweather Jr (1m70) đã không thật sự tươi cho lắm trong bức ảnh này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục