Mayweather tiết lộ mức thù lao trên trời nếu đồng ý thi đấu MMA

08:55 Thứ năm 14/12/2017

“Độc cô cầu bại” cho biết sẽ dễ dàng kiếm được 1 tỷ USD nếu trở lại và thi đấu vài trận trong lồng bát giác.

Có vẻ sự nghiệp thi đấu của Floyd Mayweather chưa đi đến hồi kết. Trong buổi trả lời trực tuyến độc giả trên Instagram ngày 12/12, cựu huyền thoại quyền anh để ngỏ khả năng lần thứ 3 rút lại quyết định giải nghệ nếu nhận được tiền công hậu hĩnh.

“Tôi không làm bất cứ thứ gì miễn phí. Tôi cần tiền để làm mọi thứ. Họ đã nhiều lần gọi tôi và nếu muốn, tôi có thể trở lại bất kỳ lúc nào,” tay đấm có biệt danh “Money” quả quyết.

fmw

 Mayweather thừa nhận kiếm được 300 triệu USD sau trận đấu với McGregor. Ảnh: Getty.

“Độc cô cầu bại” cũng cho biết đã nhận được lời mời thi đấu từ UFC và sẽ kiếm được khoản thù lao kếch xù nếu gật đầu. “Tôi có thể đến UFC ngay lúc này, ký hợp đồng thi đấu 3-4 trận và kiếm được 1 tỷ USD. Bởi vì tất cả yêu tôi. Tôi là người kiếm tiền giỏi nhất thế giới”. Mayweather kết luận.

Không ai nghi ngờ về khả năng kiếm tiền của Mayweather. Tuy nhiên, việc kiếm được khoảng 300 triệu USD cho một trận MMA ở thời điểm hiện tại gần như là không tưởng. Ngôi sao sáng nhất của UFC Conor McGregor cũng chỉ nhận về khoảng 20 triệu USD cho trận tranh đai với Eddie Alvarez vào năm ngoái.

Sau chiến thắng trước Conor McGregor, Floyd Mayweather (50-0-0) chính thức vượt qua huyền thoại quyền anh hạng nặng Rocky Marciano để trở thành tay đấm có thành tích toàn thắng dài nhất lịch sử đồng thời bỏ túi khoản tiền lên đến 300 triệu USD. 

Đã tuyên bố giải nghệ, lúc này, Mayweather dành thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng. Cuối tháng trước, “Độc cô cầu bại” nhận 3 triệu USD từ Trung Quốc để có 7 ngày ở quốc gia này trước khi di chuyển đến Nga. Tại đây, “Độc cô cầu bại” tiếp tục có phát ngôn gây sốc khi tuyên bố muốn nhập quốc tịch Nga để thúc tiến hoạt động kinh doanh của bản thân.

fmw_1

 Floyd Mayweather trong buổi trò chuyện tại Trung Quốc. Ảnh: Instagram.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 12:29 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục