Mayweather và người đẹp khám phá hòn đảo quay phim 007

00:11 Thứ năm 14/12/2017

Huyền thoại bất bại nối dài những ngày khám phá châu Á bằng chuyến du lịch ở Thái Lan.

Mayweather-DL-01

 “The Moneyman” chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh về chuyến nghỉ mát ở đảo Hong, gần Phuket, Thái Lan. Người đồng hành với "huyền thoại bất bại" trong chuyến đi này là Yahaira Vianne Ochoa. Trong chú thích của bức ảnh đăng trên tài khoản cá nhân, người đẹp mô tả mình là bạn thân của Mayweather. Yahaira đồng hành với huyền thoại boxing trong rất nhiều chuyến đi, ảnh của cô trùng với nhiều ảnh của "Thời tiết tháng năm" trên Instagram.

Mayweather-DL-02

 Nơi Mayweather đang nghỉ ngơi là địa điểm quay phần phim 007 mang tên "The Man with the Golden Gun" năm 1974. Sau khi xuất hiện trên phim, người dân và khách du lịch bắt đầu quen thuộc và thích thú với cái tên “đảo James Bond” và tên gốc của hòn đảo thậm chí còn mai một.

Mayweather-DL-03

 Mayweather cảm nhận âm nhạc trên chiếc thuyền kayak. Trong buổi trả lời trực tuyến người hâm mộ trên Instagram ngày 12/12, huyền thoại để ngỏ khả năng lần thứ ba rút lại quyết định giải nghệ nếu nhận được tiền công hậu hĩnh. “Độc cô cầu bại” cũng cho biết đã nhận được lời mời thi đấu từ UFC và sẽ kiếm được khoản thù lao kếch xù nếu gật đầu. “Tôi có thể đến UFC ngay lúc này, ký hợp đồng thi đấu 3-4 trận và kiếm được 1 tỷ USD. Bởi vì tất cả yêu tôi. Tôi là người kiếm tiền giỏi nhất thế giới.”

Mayweather-DL-04

 Chèo thuyền kayak là hoạt động yêu thích của khách du lịch tại đảo "James Bond". Hòn đảo được bao phủ bởi rừng nhiệt đới, có bờ biển cát trắng và nhiều hang động. Nước biển có sắc xanh ngọc bích, trong veo nhìn tới tận đáy.

Mayweather-DL-05

 Châu Á nằm trong danh sách khám phá yêu thích của Mayweather. Thời gian qua, anh liên tục ghé thăm Bắc Kinh, Thành Đô, Hong Kong, Thượng Hải và Dubai.

Mayweather-DL-06

 Thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa khiến Mayweather dễ lọt vào tầm ngắm của nhiều băng nhóm tội phạm. Cuối tháng 11, sau khi khoe du lịch Trung Quốc, tư dinh xa hoa 26 triệu USD của Mayweather bị trộm viếng thăm. Do căn biệt thự trang bị hệ thống an ninh tối tân, không lâu sau khi kẻ xấu đột nhập, một trong 23 thành viên tháp tùng Mayweather phát hiện và kích hoạt chuông báo động. Những tên trộm táo tợn chỉ kịp lấy đi một số kỷ niệm chương vô địch trị giá khoảng 12.000 USD.

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Anh | 21:00 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục