Cắn đối thủ, võ sĩ UFC được phong danh hiệu ‘Mike Tyson của MMA’

09:03 Thứ ba 12/12/2017

Sự kiện UFC Fight Night 123 chứng kiến hành động cắn đối thủ của võ sĩ Jason Knight.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ sự kiện UFC Fight Night 123 tổ chức ngày 10/12, tay đấm Jason Knight (20-3) đã có hành vi phi thể thao với đối thủ Gabriel Benitez (18-6). Tình huống này diễn ra ở đầu phút thứ 2. Khi đang nỗ lực thực hiện một đòn vật, Knight bất ngờ cắn mạnh vào tay trái của đối thủ.

Hành động của tay đấm 25 tuổi đã không qua mắt được trọng tài chính Mark Smith. Sau khi cho trận đấu tạm thời gián đoạn để đội ngũ y tế chăm sóc Benitez, vị vua áo đen đã quyết định trừ một điểm đối với Knight.

Ở diễn biến tiếp theo, Benitez còn phải chịu thêm một đòn chọc mắt khác. Theo quy định của UFC, chọc mắt hay cắn đều bị coi là hành động phạm luật.

Dù liên tục bị đối thủ chơi xấu, Benitez vẫn có màn trình diễn vượt trội. Võ sĩ người Mexico tung ra số cú đòn gần gấp ba Knight (91 so với 37) trước khi kết thúc màn so tài với chiến thắng thuyết phục bằng điểm số (30-26, 30-26, 29-27).

ufc

 Võ sĩ "cắn người" bị thua để thua bằng điểm số. Ảnh: Getty.

Sau khi đoạn video trận đấu được đăng tải, võ sĩ Jason Knight trở thành tâm điểm của những lời châm biếm đến từ cộng đồng mạng.

Võ sĩ MMA Dan Hardy viết trên trang Twitter cá nhân: “Hãy cho anh ấy tham gia bộ phim ‘Walking Dead', anh ấy đang cắn người kìa”.

Một tên tuổi khác của làng võ thuật, Brian Kelleher lại ví von người đồng nghiệp với huyền thoại boxing Mike Tyson: “Hãy nhìn Tyson của làng MMA, Jason Knight, cậu ta vừa cắn đối thủ”. Tài khoản của Dereck Brunson thì ngắn gọn với dòng trạng thái: "Tyson Knight".

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 07:14 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục