Mayweather phải chuẩn bị 100 triệu đô la nếu muốn đấu với McGregor

21:53 Thứ sáu 18/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi bị "độc cô cầu bại" Mayweather hạ nhục, mới đây "gã điên UFC" đã phản pháo khi tuyên bố sẵn sàng cho một trận đấu phân tài cao thấp với võ sĩ này

Cái tên Conor McGregor đang trở nên rất hot sau chiến tích trở thành người đầu tiên trong lịch sử võ thuật tổng hợp (MMA) đồng sở hữu cùng lúc cả 2 đai vô địch UFC ở 2 hạng cân khác nhau (hạng lông và hạng nhẹ). 

mcgregor4-1730

 McGregor đang trở thành cái tên hot nhất làng võ thế giới.

Dù vậy nhưng dường như McGregor vẫn chưa thỏa mãn với những gì đạt được. Mới đây tay đấm này buông lời thách thức tới độc cô cầu bại làng boxing là Floyd Mayweather. Anh nói: "Hắn ta muốn một trận đấu boxing. Hắn ta muốn chơi theo luật boxing mà không phải một cuộc chiến thật sự".

"Hãy nói với Floyd (Mayweather) và Showtime là tôi đang tới. Hãy bảo hắn ta tới trụ sở Showtime (kênh truyền hình ký hợp đồng với Mayweather)  và chuẩn bị sẵn 100 triệu đôla tiền mặt. Tôi sẽ đấu với hắn dưới luật boxing bởi hắn sợ phải chiến đấu thật sự". 

011016-UFC-Mayweather-McG

 "Gã điên UFC" sẵn sàng thi đấu boxing với Mayweather. Ảnh: FOX Sports.

Đây được coi là lời đáp trả của võ sĩ người Ireland sau khi bị "độc cô cầu bại" hạ nhục khi cho rằng McGregor "chỉ là một con kiến" và không đủ trình để đấu với mình. 

Những tin đồn về trận đấu giữa hai võ sĩ nổi tiếng nhất của làng MMA và boxing đã kéo dài trong suốt năm 2016. McGregor được cho là sẵn sàng thượng đài theo thể thức boxing và đã mỉa mai Maywether không dám đấu với mình vì sợ chết: "Cứ đặt tiền lên bàn đi và sau đó chúng ta có thể đấu một trận boxing với những luật lệ và đồ bảo hộ để giữ mạng cho anh”.

Tuy lời qua tiếng lại, nhưng khả năng trận đấu giữa hai võ sĩ này diễn ra là không cao. Mayweather đã giải nghệ và đang tận hưởng thành quả mà mình đã đạt được. Còn McGregor cũng Bởi chưa muốn tiếp tục chiến đấu vì vợ sắp sinh và anh còn đòi UFC chia cổ phần .

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục