Conor McGregor nhạo bị báng là "con gà"

18:54 Thứ tư 16/11/2016

TinTheThao.com.vnSau khi giành vua hạng nhẹ sau khi đánh bại Eddie Alvarez, mới đây McGregor đã nhận được lời khiêu khích thách đấu từ "kẻ hủy diệt" Khabib Nurmagomedov.

Ở UFC 205 diễn ra cuối tuần qua, Mcgregor đã hạ knock-out trước Eddie Alvarez và giành đai vô địch hạng nhẹ. Anh trở thành võ sĩ đầu tiên cùng lúc nắm giữ hai đai vô địch, ngoài ra cũng là võ sĩ UFC thứ ba sở hữu danh hiệu ở hai hạng cân khác nhau.

mcgregor4-1730

 Tay đấm người Ireland trở thành võ sĩ đầu tiên cùng lúc nắm giữ hai đai vô địch. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, muốn trở thành ông hoàng ở hạng đấu này thì McGregor phải đánh bại "kẻ hủy diệt" Khabib Nurmagomedov người cũng giành chiến thắng thứ 24 tại MMA và lần thứ 8 ở UFC trước Michael Johnson (Mỹ) tại 1 trận đấu hạng nhẹ khác.

Mới đây, Khabib cũng rất hào hứng đấu một trận đấu phân tài cao thấp với "Gã điên UFC", tay đấm người Nga nói: "Tôi muốn chiến đấu với con gà đó (Mcgregor) ở hạng cân của mình. Đi nào, các bạn hãy đi với con gà của mình".

hqdefault (1)

 Tuy nhiên muốn trở thành ông hoàng ở hạng đấu này thì McGregor phải đánh bại "kẻ hủy diệt" Khabib Nurmagomedov. Ảnh: Internet.

"Tôi luôn khiêm tốn, và tôi muốn làm im tiếng những kẻ hay khoác lác. Tôi hiểu sức mạnh "thổi phồng" tên tuổi của UFC. Đầu năm nay hắn ta bị đánh tơi bời như con gà (ám chỉ trận thua trước Diaz), nhưng cuối năm hắn được tranh đai hạng nhẹ. Thật điên khùng", võ sĩ này tiếp tục khiêu khích.

Dù nhận được những lời khiêu khích của đối thủ, nhưng khả năng trận đấu này phải đến tháng 6/2017 mới có thể diễn ra. Bởi McGregor chưa muốn tiếp tục chiến đấu vì vợ sắp sinh và anh còn đòi UFC chia cổ phần.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 18:47 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục