Mayweather không chấp "con kiến" McGregor

03:04 Thứ năm 17/11/2016

TinTheThao.com.vnSau khi bị "kẻ hủy diệt" Khabib Nurmagomedov đả kích là "con gà" thì mới đây McGregor lại tiếp tục nhận những lời lẽ nhạo báng đến từ Floyd Mayweather.

Sau chiến tích trở thành người đầu tiên trong lịch sử võ thuật tổng hợp (MMA) đồng sở hữu cùng lúc cả 2 đai vô địch UFC ở 2 hạng cân khác nhau (hạng lông và hạng nhẹ), McGregor đã được truyền thông ca tụng rất nhiều. Điều này khiến cho nhiều võ sĩ khác cảm thấy nóng mắt. "Kẻ hủy diệt" Khabib Numagomedov, người 24 trận toàn thắng ở MMA đã dành những lời khiêu thích tới McGregor khi cho rằng tay đấm người Ireland chỉ là "một con gà".

khabib-nurmagomedov-tien-khong-bao-gio-sanh-bang-dai-vo-dich

 "Kẻ hủy diệt" Khabib cho rằng McGregor "chỉ là một con gà". Ảnh: Internet.

Mới đây nhất, đến lượt "Độc cô cầu bại" Mayweather dành tặng những lời hạ nhục đến tay đấm 28 tuổi này. “Tôi không biết anh ta (McGregor) đã từng bất bại. Tôi không biết anh ta đã có một triều đại ở MMA trong 20 năm, sở hữu thành tích bất bại và là nhà vô địch thế giới năm hạng cân khác nhau. Đó là điều mà tôi không biết", Mayweather bực tức nói.

"Nếu các bạn gọi anh ta là Floyd Mayweather của MMA. Tôi không biết giống ở điểm nào. Anh ta đã bao giờ nhận được 300 triệu USD cho một cuộc chiến? Hay 100 triệu USD? 70 triệu USD?. Bởi vậy, so sánh như vậy thật lố bịch, khập khiễng”.

“Tôi là một huyền thoại sống. Tôi đã phải đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu. Tôi là một con voi. Con voi không chấp con kiến. Con voi rất lớn, thậm chí con voi không nhìn thấy được con kiến.”, tay đấm người Mỹ cho rằng McGregor không đủ trình để so sánh với mình.

mayweather-mcgregor

 Mayweather không chấp "con kiến" McGregor. Ảnh: Internet.

Người hâm một từng rất mong chờ một cuộc chiến giữa hai võ sĩ này, nhưng trước tuyên bố này của Mayweather thì khả năng trận đấu này sẽ không thể xảy ra. Một phần vì "Độc cô cầu bại đã giải nghệ", và tên tuổi của McGregor chưa đủ để võ sĩ người Mỹ đeo găng thi đấu trở lại. Nếu tái xuất, Manny Pacquiao nhiều khả năng mới là đối thủ của Maywaether. Và trước những thông tin và hình ảnh mới đây từ phía Pac Man thì rất có thể chúng ta sẽ một lần nữa được chứng kiến trận đấu siêu kinh điển môn quyền anh giữa Pacquiao và Mayweather.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 03:05 17/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục