“Gã điên UFC” Conor McGregor sẵn sàng thi đấu boxing với Mayweather

19:50 Chủ nhật 16/10/2016

TinTheThao.com.vnSau khi hai bên liên tục lời qua tiếng lại với nhau, thì mới đây McGregor tuyên bố sẵn sàng thượng đài với Mayweather ở một trận đấu nghiêng nhiều về hướng boxing.

Conor McGregor (võ tự do MMA) và Floyd Mayweather (quyền Anh) trong thời gian vừa qua đã khiến tốn rất nhiều giấy mực về khả năng diễn ra trận đấu siêu kinh điển của 2 tay đấm này. Và chính hai võ sĩ này cũng từng có những động thái khẳng định sự hứng thú của mình bằng cách tự chế các poster.

mcgregor-marketing

 McGregor sẵn sàng cho một trận đấu boxing với Mayweather. Ảnh: Internet.

Mới đây nhất McGregor đã chế nhạo Floyd Mayweather không dám đấu với mình ở một trận đấu tự do vì sợ chết. Và vì thế anh đã sẵn sàng để thượng đài trong một trận đấu có những điều luật nghiêm ngặt, nghiêng nhiều về hướng boxing.

Floyd sợ không dám đánh với tôi. Anh ta không muốn một trận đấu tự do, anh ta muốn đánh theo luật boxing và tôi thì chẳng ngán gì. Tôi đã nói – Chẳng sao hết. Cứ đặt tiền lên bàn đi và sau đó chúng ta có thể đấu một trận boxing với những luật lệ và đồ bảo hộ để giữ mạng cho anh.”

Tôi ở đây và đã sẵn sàng cho mọi thứ nhưng anh ta thì vẫn đang lẩn tránh. Tôi là người chẳng cần luật lệ gì hết. Chúng ta hãy cùng chờ xem. Mọi chuyện lúc này vẫn đang nằm trên bàn đàm phán.” McGregor để ngỏ về khả năng diễn ra trận đấu.

Hiện võ sỹ nổi tiếng người Ireland vẫn đang tích cực chuẩn bị cho trận tranh đai vô địch hạng nhẹ với Eddie Alvarez vào ngày 12/11 tới đây trong sự kiện UFC 205.

Công Lương | 19:52 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục