Materazzi kêu gọi Inter mau chóng tăng cường lực lượng

11:57 Thứ ba 02/04/2013

Cựu trung vệ, Marco Materazzi khẳng định điều mà Inter cần nhất lúc này chính là bổ sung lực lượng, chứ không phải là thay tướng.

Hiện Inter đang phải đối mặt với một mùa giải trắng tay, nhưng đáng nói nhất là mục tiêu trở lại Champions League của họ đang bị thử thách rất lớn, khi giờ đây họ đã kém top 3 tới 10 điểm.

Marco Materazzi. Ảnh: Internet.

Đang có rất nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Moratti đã không còn kiên nhẫn với HLV Stramaccioni, do đó ông sẽ sớm tống khứ chiến lược gia này ra đường để nhường chỗ cho một người khác.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Materazzi cho rằng sa thải Stramaccioni sẽ là một sai lầm lớn của Inter, vì điều mà họ cần làm nhất vào lúc này chính là tăng cường lực lượng.

"Giữ Stramaccioni là điều rất quan trọng đối với tương lai của Inter. Điều mà BLĐ cần làm nhất vào lúc này đó chính là mang về đây thêm vài gương mặt mới, vì đó rõ ràng là điều còn thiếu trong mùa giải năm nay."

"Nếu BLĐ vẫn cứ tiếp tục duy trì tình trạng như thế này, thì sẽ là vô cùng khó khăn trong việc giành Scudetto trong mùa giải năm sau."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục