Mancini: Ý đã chọn sẵn lối chơi tấn công ở EURO

07:59 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Azzurri trả lời phỏng vấn truyền thông sau chiến thắng thứ 3 liên tiếp từ ngày EURO khởi tranh.

Đêm qua, Ý đã khép lại chiến dịch vòng bảng toàn thắng bằng thắng lợi Xứ Wales sát nút. Trả lời phỏng vấn Football-Italia sau trận, HLV Roberto Mancini bày tỏ: "Tôi vô cùng hài lòng khi chứng kiến đã thay đổi 8 cầu thủ trong đội hình mà đội tuyển vẫn thi đấu tốt. Chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn trước Xứ Wales rất thiên về phòng ngự."

"Khi chỉ còn 10 người trên sân, họ còn phòng thủ chặt hơn với tất cả cầu thủ đứng chắn bóng. Thật không dễ tìm ra các khoảng trống trong 1 thế trận như thế. Ý đã bị xao lãng trong 2 tình huống và suýt chút phải trả giá, nên chúng tôi cần cẩn trọng hơn."

Mancini: Ý đã chọn sẵn lối chơi tấn công ở EURO - Bóng Đá

 Mancini hài lòng với các học trò.

Dưới sự dẫn dắt của Mancini, Azzurri đang thể hiện thiên hướng tấn công ở giải đấu năm nay. Cựu thuyền trưởng Inter Milan khẳng định đây là lối chơi mà ông hướng đến cho đội tuyển quê hương ngay từ đầu: "Các cầu thủ quen thuộc với phong cách này, bởi lẽ chúng tôi đã cố gắng áp dụng thứ bóng đá như thế ngay từ ngày đầu."

"Cũng có một số CLB cũng chơi tương tự, nên các cầu thủ thích ứng mà không có vấn đề nào cả."

Mancini đặt hy vọng: "Giờ là khởi đầu của 1 giai đoạn hoàn toàn khác. Nếu các cầu thủ tiếp tục thi đấu thế này, tôi không thể đòi hỏi gì hơn."

Nhìn lại: Hàn Quốc 2-1 Ý (World Cup 2002)

 
Phụng Sồ | 07:01 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục