Mancini đăng đàn chốt tương lai

19:48 Thứ hai 28/03/2022

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 57 tuổi đã có đáp án cho con đường phía trước sau cơn địa chấn tại Palermo.

 

Mancini vui mừng sau chức vô địch EURO

Phát biểu trước thềm trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ được Goal dẫn lại, HLV Roberto Mancini xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Ý: "Tôi đã nói chuyện với chủ tịch LĐBĐ Ý Gabriele Gravina, chúng tôi có cùng các ý tưởng về mọi thứ. Chúng tôi sẽ bàn thảo lại sau trận đấu và suy nghĩ kỹ lưỡng về những gì cần cải thiện cho tương lai."

Mancini giải thích quyết định tương lai: "Bởi lẽ tôi vẫn còn trẻ và muốn vô địch cả EURO lẫn World Cup. Tôi vẫn còn thời gian để hoàn tất thành tựu còn lại. Tôi yêu thích công việc của mình và biết mình vẫn có thể có nhiều niềm vui. Cùng các cầu thủ, tôi có thể tái tổ chức để chinh phục thành tựu lớn lao."

Mancini confirms Italy stay and insists 'we could have won the World Cup' - Bóng Đá

 Mancini vẫn gắn bó với Azzurri.

"Chúng tôi sẽ có cơ hội bổ sung các cầu thủ trẻ hơn, những người mà đội tuyển hy vọng sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn ở các CLB của họ. Điều này là then chốt, đang có nhiều cầu thủ trẻ có tham vọng thi đấu cho tuyển Ý và sở hữu tương lai tươi sáng phía trước. 

Chúng tôi có thể dựa vào tiềm năng của các cầu thủ trẻ. Đội ngũ hiện tại kết hợp cùng 1 số bổ sung có thể vô địch World Cup. Chắc chắn có nhiều điều chúng tôi cần xem xét và từ trận cầu tới, tuyển Ý sẽ thay đổi. Chúng tôi phải hướng đến EURO sau đây 2 năm và chuẩn bị cho đội tuyển giành vé dự vòng chung kết, đây là công việc của BHL."

Phụng Sồ | 18:50 28/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục