Maguire khiến Ferdinand lo lắng cho Colwill

23:05 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, theo Rio Ferdinand, sự ưu ái Gareth Southgate dành cho Harry Maguire sẽ khiến sao trẻ như Levi Colwill lo lắng.

 

Harry Maguire chỉ chơi 23 phút trong 4 trận đầu tiên của Manchester United tại Premier League nhưng anh đã đá chính cùng với Marc Guehi trong trận hòa 1-1 của Anh với Ukraine. Southgate đang chịu áp lực phải loại Maguire, người đã bị Erik ten Hag tước băng đội trưởng của United vào mùa hè do không có thời gian ra sân.

Rio Ferdinand tin rằng Levi Colwill sẽ nằm trong số những trung vệ người Anh cảm thấy không được HLV Southgate hậu thuẫn vì Maguire đang mặc định chiếm lấy suất thi đấu. Trích dẫn từ Metro, Ferdinand chia sẻ:

Rio Ferdinand ‘concerned’ with Levi Colwill as Gareth Southgate continues to pick Harry Maguire for England - Bóng Đá

 Colwill không được Southgate tin tưởng bằng Maguire.

"Tôi nghĩ đối với những cầu thủ khác, họ chắc hẳn sẽ ngồi đó và nói "Thật không thể tin được khi thấy một người không chơi một phút nào, không đá chính cho câu lạc bộ lại được ra sân cho đội tuyển Anh".

"Bạn đã có Levi Colwill, một cầu thủ trẻ. Tôi đã từng là chàng trai trẻ nên nếu có người được ưu ái hơn tôi mà người đó không ra sân thường xuyên cho CLB, tôi sẽ nghĩ 'rõ ràng HLV không đánh giá cao tôi'".

"Ngay cả khi điều đó ít khả năng xảy ra thì nó cũng đủ để khiến bạn mất tự tin trong trận đấu của mình".

Lữ Phong | 22:35 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục