Lý Hoàng Nam lên tiếng về nghi án hẹn hò hot girl Hoàng Yến

13:05 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam bị đồn thổi đang có quan hệ tình cảm với hot girl Hoàng Yến Chibi.

Cộng đồng mạng trong những ngày qua đang xôn xao trước thông tin tay vợt Lý Hoàng Nam hẹn hò Hoàng Yến Chibi. Nhiều người thậm chí đã trưng ra bằng chứng là những bức ảnh trên mạng xã hội được Hoàng Yến chụp lại khi cô "úp mở" về bạn trai, vốn có nhiều đặc điểm giống tay vợt 19 tuổi.

Hoàng Yến mới đây tiếp tục khiến các fan dậy sóng khi đăng tải những hình ảnh chụp cùng Hoàng Nam, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Xuống Bình Dương diễn xong lại gặp cái tên này. Mình chỉ cảm thấy tự tin khi chụp ảnh với Lý Hoàng Nam vì chắc chắn một điều là…mình trắng hơn".

Hoàng Nam dính nghi án hẹn hò Hoàng Yến. Ảnh: Internet.

Khi được hỏi liệu có hay không việc hẹn hò Hoàng Yến, Hoàng Nam nói: "Hình trên mạng xã hội của chúng tôi chụp xưa giờ cũng nhiều. Nhưng trước đây toàn đi chơi bốn người, giờ chụp riêng cái là bị nghi luôn. Chúng tôi gặp nhau toàn đi ăn uống thôi. Còn bức ảnh nắm tay gì đó hình như…không phải tay tôi đâu. Tôi…vẫn ế mà".

Hoàng Nam cho hay Hoàng Yến là cô gái nhí nhảnh, lạc quan nhưng tính cánh cũng có phần trẻ con. Được biết Hoàng Yến lớn hơn Hoàng Nam 2 tuổi.

Hoàng Nam đang có mặt ở Trung Quốc để tham dự giải F1 Futures ở Vân Nam. Mục tiêu lớn nhất của tay vợt sinh năm 1997 trong mùa giải này là lọt vào top 500 thế giới.

Tổng hợp | 13:05 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục