Lượt về giải VĐQG nữ 2016: Cuộc đua trên đỉnh

12:23 Chủ nhật 21/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay ở trận ra quân lượt về bóng đá nữ tranh Cúp Thái Sơn Bắc (22/8), trên sân Thống Nhất sẽ là cuộc đua trên đỉnh giữa hai đội đầu bảng TP.HCM và PP. Hà Nam.

Nữ TP.HCM I hướng tới mục tiêu 3 điểm trước PP. Hà Nam trận khai màn giai đoạn lượt về. Ảnh: Thái Sơn.

Giai đoạn lượt đi khép lại, ba ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Phong Phú Hà Nam, Hà Nội I và nhà đương kim vô địch TP. HCM chia đều vị trí số 1 bởi cả 3 đều có được 17 điểm, sau 7 vòng đấu. Vì vậy, cuộc đua trên đỉnh của giải VĐQG nữ 2016 tranh Cúp Thái Sơn Bắc năm nay chắc chắn hứa hẹn nhiều kịch tính hấp dẫn.

Cô trò HLV Kim Chi đang là đương kim vô địch của giải đấu và việc trở về sân nhà Thống Nhất sẽ là lợi thế vô cùng lớn cho nữ TP.HCM I. Chắc chắn kinh nghiệm của Kiều Trinh, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều sẽ là điểm tựa cho cả đội ở trận chung kết sớm với PP. Hà Nam. Bên kia chuyến tuyến đội khách PP. Hà Nam với những cái tên khá nổi bật với nhiều năm ăn cơm tuyển như trung vệ Bùi Thị Như, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, tiền đạo Nguyễn Thị Nguyệt mục tiêu của họ cũng là 3 điểm. Đặc biệt, trong trận đấu của TP.HCM I với PP. Hà Nam trên sân Thống Nhất, HLV Kim Chi đón nhận tin vui sau 1 năm Kim Hồng vắng mặt do việc gia đinh, “ngôi sao” bóng đá nữ của TP.HCM nói riêng và của Việt Nam nói chung sẽ chính thức trở lại.

TP.HCM (đỏ) có lợi thế rất lớn so với PP. Hà Nam bởi họ được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất. Ảnh: Thái Sơn.

Kết quả ở giai đoạn lượt đi, Hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, với TP.HCM I lúc này lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa vô cùng lớn để họ hạ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Sau cuộc chạm trán trên đỉnh giữa TP.HCM I và PP. Hà Nam, Than KSVN sẽ đối đầu với TP.HCM II, nhằm cải thiện tình hình chắc chắn TP.HCM II phải đặt mục tiêu có điểm trước đối thủ.

Trong khi đó cuộc chiến nội bộ giữa Hà Nội I và Hà Nội II được dự báo sẽ là thế trận một chiều nghiêng về Hà Nội I. Không chỉ vượt trội về điểm số, con người trên sân, Hà Nội I phải giành chiến thắng đậm trước Hà Nội II để tái chiếm lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Trận đấu cuối cùng của ngày khai mạc giai đoạn lượt về TNG Thái Nguyên gặp Sơn La, với những gì đã thể hiện TNG Thái Nguyên rất quyết tâm để có điểm trước tân BINH Sơn La.

Lịch thi đấu

Ngày 22/8

15h50, Lễ khai mạc

16h00, TP.HCM I – Phong Phú Hà Nam

18h40, ThanKSVN – TP.HCM II

Ngày 23/8

16h00, TNG Thái Nguyên – Sơn La

18h30, Hà Nội I – Hà Nội II

Đình Viên | 12:03 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục