Loạt trận thứ 2 bảng A CAN 2013: Chủ nhà thắng dễ, Morocco hòa chật vật

07:45 Thứ năm 24/01/2013

Đối đầu với Angola, Nam Phi cuối cùng cũng có được trận thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay. Trong khi đó, Cape Verde lại tiếp tục gây bất ngờ khi cầm chân Morocco với tỉ số 1-1.

Sau trận ra quân không được như ý trước Cape Verde, chủ nhà Nam Phi cuối cùng cũng đã giành được chiến thắng. Phút thứ 30, tận dụng tình huống phá bóng không dứt khoát của hậu vệ Angola, Siyabonga Sangweni tung cú sút chéo góc, mở tỉ số trận đấu.

Nhận bàn thua, Angola vùng lên mạnh mẽ. Các mũi nhọn Manucho, Mateus thi đấu rất tích cực trong trận đấu ngày hôm nay. Đáng tiếc là họ lại không thể một lần đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà.

Như một lẽ dĩ nhiên, tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Angola đã phải trả giá. Phút thứ 62, Michael Majoro có pha solo bên phía cánh trái trước khi có cú dứt điểm “xỏ háng” thủ thành Lama, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà Nam Phi.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Cape Verde lại một lần nữa gây bất ngờ khi có được bàn thắng dẫn trước sau pha lập công của Platini. Mãi cho đến phút thứ 79 của trận đấu, Morocco có được bàn thắng quân bình tỉ số. Người đem về một điểm cho họ trong trận đấu này là tiền đạo vào sân thay người Youssef El Arabi.

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục