Lộ diện đội hình huyền thoại M.U ở trận đấu với Real Madrid

23:51 Thứ năm 25/04/2013

Như những gì chúng tôi đã đưa tin, các ngôi sao nổi tiếng một thời của hai đội bóng hàng đầu châu Âu là Real Madrid và Manchester United sẽ tái ngộ nhau trong một trận đấu gây quỹ từ thiện tại Old Trafford vào tháng 6 tới.

Thời gian cụ thể vừa được ấn định là ngày 2 tháng Sáu.

Zidane và Figo cùng tụ hội tại Old Trafford.

Được biết, Bryan Robson sẽ là HLV của đội huyền thoại Quỷ đỏ. Những danh thủ một thời của đội chủ sân Old Trafford như van der Sar, Denis Irwin, Jaap Stam, Jesper Blomqvist, Lee Sharpe, Andy Cole, Teddy Sheringham, Dwight Yorke đều có mặt.

Trong khi đó, đội hình huyền thoại Real đều là những siêu sao trong quá khứ như Zidane, Fernando Hierro, Ivan Helguera, Claude Makelele, Steve McManaman, Fernando Redondo, Luis Figo, Guti.

Ruud van Nistelrooy, tiền đạo lừng danh của cả Man United lẫn Real sẽ nằm trong thành phần của đội hình huyền thoại Real Madrid.

Dưới đây là danh sách gần như hoàn chỉnh các cầu thủ tham dự trận đấu. Sẽ có thêm một số ngôi sao khác (chưa công bố) xuất hiện trong trận đấu đầy ý nghĩa này.

Đội hình dự kiến:

Man United: Edwin van der Sar, Raimond van der Gouw; Clayton Blackmore, Denis Irwin, Jaap Stam, Lee Martin, Ronny Johnsen, Henning Berg; Jesper Blomqvist, Lee Sharpe, Quinton Fortune; Andy Cole, Dion Dublin, Teddy Sheringham, Dwight Yorke.

Real Madrid: Pedro Contreras; Fernando Hierro, Ivan Helguera, Manolo Sanchis, Christian Karembeu; Claude Makelele, Zinedine Zidane, Steve McManaman, Fernando Redondo, Luis Figo, Guti, Jose Amavisca; Ruud van Nistelrooy, Emilio Butragueno, Alfonso Perez.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục