Lleyton Hewitt gia nhập "ngôi nhà 600"

10:17 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với chiến thắng ở trận ra quân Miami Masters, cựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt đã chính thức có được trận thắng thứ 600 trong sự nghiệp.

Hewitt có trận thắng thứ 600 trong sự nghiệp.

Rạng sáng nay, cựu số 1 TG Lleyton Hewitt đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Robin Hasse trong ba ván với các tỉ số 3-6, 6-3 và 6-3. Đây là chiến thắng thứ 600 trong sự nghiệp của chiến binh người Úc, giúp anh trở thành tay vợt thứ ba còn đang thi đấu – cùng với Roger Federer (940 trận) và Rafael Nadal (675 trận) – đạt đến kỳ tích này. Giành quyền vào vòng ba, Hewitt sẽ chạm trán với hạt giống số 1 Rafael Nadal.

Trong khi đó, ở nội dung dành cho nữ, Maria Sharapova đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước đối thủ người Nhật Bản - Kurumi Nara. Không ai đánh giá thấp tài năng của “búp bê Nga” nhưng phong độ trồi sụt của Masha trong thời gian gần đây khiến cho người hâm mộ phải lo lắng thay cho cô. Tại Indian Wells cách đây một tuần, Masha đã thất bại trước tay vợt trẻ Camila Giorgi của Italia.

Mất đúng 100 phút, Masha mới vượt qua được Kurumi với tỉ số 6-3, 6-4, trong đó, Kurumi đã thi đấu đầy nỗ lực, suýt lật ngược tình hình ở ván thứ nhì. Lọt tiếp vào vòng ba, Masha sẽ đối đầu cùng đồng hương Nga, tay vợt hạt giống số 26 Lucie Safarova. Nếu kết quả thuận lợi, Masha sẽ còn lần lượt phải đối đầu cùng Sabine Lisicki, Petra Kvitova (hoặc Ana Ivanovic) trước khi nghĩ đến cuộc chạm trán với Serena Williams ở bán kết.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục