Lionel Messi ghi được bàn là nhờ ai?

09:07 Thứ ba 17/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Lionel Messi tin rằng sự xuất hiện của tiền vệ Fernando Gago chính là chìa khóa giúp anh ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đội tuyển Argentina ở trận gặp Bosnia-Herzegovina.

Trận này, Messi đã thi đấu không thật sự nổi bật trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, việc Gago được tung vào sân trong hiệp 2 để thay thế Hugo Campagnaro đã giúp Messi cải thiện được lối chơi.

"Trong hiệp 1, tôi không thể chơi như mong đợi. Mọi thứ diễn ra không như ý mình muốn. Nhưng với sự xuất sắc của Gago, tôi được chơi cao hơn đôi chút", Messi nói.


Như đã biết, Messi có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau pha đi bóng cắt ngang mặt khung thành và dứt điểm vào góc quen thuộc. Nhưng trước đó, giới chuyên môn đánh giá cầu thủ này, cũng như Argentina thi đấu vật vờ dù có bàn mở tỷ số từ khá sớm.

Khi được hỏi về trận gặp Iran tiếp theo, ngôi sao của Barcelona tin rằng Argentina sẽ gặp nhiều khó khăn tương tự như vừa qua bởi đối thủ chắc chắn sẽ phòng ngự với số đông bên phần sân nhà.

"Điều quan trọng khi đá với Bosnia chính là Argentina đã giành được chiến thắng. Hai trận đấu còn lại sẽ giúp đội tuyển cải thiện lối chơi. Gặp Iran, kịch bản có thể tương tự. Những đối thủ của chúng tôi sẽ chơi tử thủ", Messi dự đoán.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục