Liga vòng 7: Atletico đuổi kịp Barca

10:00 Thứ hai 08/10/2012

Atletico Madrid tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa giải năm nay sau khi đánh bại Malaga 2-1 trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Vicente Calderon.

Falcao tỏa sáng mang chiến thắng về cho Atletico- Ảnh Getty

Radamel Falcao tỏa sáng với bàn thắng thứ 8 tại Liga mùa giải năm nay, đưa Atletico dẫn trước ngay ở phút thứ 6 của trận đấu. Cú đánh đầu sau đó của Roque Santa Cruz, cầu thủ đang thi đấu cho Malaga theo dạng mượn từ Man City, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Đến phút cuối trận, chính Falcao đã gây sức ép buộc Welington phản lưới nhà và Atletico có được chiến thắng thứ 6 trong 7 vòng đấu đầu tiên.

Trận thắng trên nâng tổng số điểm của Atletico lên con số 19 và với việc Barcelona cầm hòa Real 2-2 trên sân nhà Camp Nou, đội quân của HLV Diego Simeone đã chính thức cân bằng điểm số với đội bóng xứ Catalunya. Trận thua tối qua cũng là thất bại đầu tiên của Malaga ở La Liga mùa này.

Như vậy sau vòng 7 Liga, đối thủ đáng gờm nhất của Barca đã lộ diện, đó chính là Atletico chứ không phải Real- đội bóng vẫn đang kém họ tới 8 điểm. Tito Vilanova cần phải giữ được mạch trận thắng bởi nếu trượt chân nguy cơ sẽ đánh mất ngôi đầu và cả danh hiệu mà họ khát khao giành lại sau khi đánh mất vào tay Real. Nên nhớ, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1995/96 Atletico vượt Real với khoảng cách khá xa trên BXH và thời điểm đó đội bóng áo sọc đỏ trắng đã giành cú đúp danh hiệu Liga và cúp Nhà vua.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục