Lee Nguyễn khiến BHL CLB TP.HCM lo sốt vó trong buổi tập khai xuân

19:32 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnLee Nguyễn đã dính một chấn thương trong buổi tập đầu tiên của CLB TP.HCM khi trở lại tập luyện sau Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, CLB TP.HCM đã trở lại tập luyện hăng say. Đoàn quân của HLV Alexander Polking hừng hực khí thế để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2021 sau khi đã có 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên (thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và thua SHB Đà Nẵng).

Lee Nguyễn khiến BHL CLB TP.HCM lo sốt vó trong buổi tập khai xuân - Bóng Đá

Lee Nguyễn bị đau ở cổ chân.

Tuy nhiên, trong buổi tập khai xuân, vị thuyền trưởng mang 2 dòng máu Brazil - Đức đã có một phen lo lắng khi tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn dính chấn thương cổ chân. Theo Bongdaplus, cá nhân cựu cầu thủ HAGL đã nhận thấy điều bất ổn và chủ động xin BHL rời sân tập để sơ cứu chấn thương và tránh những hệ lụy đáng tiếc. Sau khi rời sân, Lee Nguyễn được bộ phận y tế chườm đá, cố định ở cổ chân.

Song những lo lắng đã tan biến nhanh khi HLV Polking được cán bộ y tế báo cáo tình hình chấn thương của tiền vệ sinh năm 1986 là không nghiêm trọng. Sau khi chườm đá, cổ chân của Lee Nguyễn đã hết đau, anh vẫn có thể cử động và nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện cùng đội trong những buổi tập tới đây.

Lee Nguyễn là một trong những tân binh đáng chú ý trong thành phần CLB TP.HCM ở giai đoạn đầu V-League 2021. Tiền vệ mang 2 dòng máu Việt - Mỹ vẫn giữ được phong thái thi đấu nghệ sĩ, đậm chất kỹ thuật và là hạt nhân trong lối chơi của Chiến Hạm Đỏ.

Đăng Huy | 18:34 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục