Lee Nguyễn có danh hiệu đầu tiên ở MLS 2014

23:03 Thứ năm 30/10/2014

Ngôi sao gốc Việt về nhất trong cuộc bình chọn 'Cầu thủ hay nhất tháng 10' ở giải Nhà nghề Mỹ năm nay.

Theo kết quả bình chọn của độc giả trên trang mlssoccer.com, Lee Nguyễn vừa trở thành "Cầu thủ hay nhất tháng 10" của giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Ngôi sao gốc Việt về nhất với 47% số phiếu bầu, xếp trên tiền đạo Obafemi Martins của Seattle với 45%. Ba ứng viên còn lại là hậu vệ Kendall Waston (Vancouver), tiền vệ Ethan Finlay (Columbus) và tiền vệ Rodney Wallace (Portland) chỉ nhận được lượng bình chọn ít ỏi lần lượt là 4%, 2,5% và 1,8% số phiếu bầu của độc giả.

Lee Nguyễn là cầu thủ hay nhất tháng 10 của giải Nhà nghề Mỹ. Ảnh: ESPN.

Trong tháng 10, Lee Nguyễn thể hiện phong độ rất ấn tượng trong màu áo New England Revolution. Tiền vệ có tên Việt Nguyễn Thế Anh ghi 5 bàn trong 4 trận liên tiếp, góp công lớn giúp New England Revolution đạt thành tích bất bại (thắng 3, hòa một) và đứng thứ hai tại bảng xếp hạng miền Đông.

Đây là danh hiệu cá nhân đầu tiên của Lee Nguyễn ở giải MLS mùa này. Tháng 9, anh cũng lọt vào danh sách đề cử "Cầu thủ hay nhất tháng" nhưng không vượt qua được tiền đạo Obafemi Martins của Seattle.

Hiện Lee Nguyễn có 18 bàn thắng cho New England Revolution ở giải Nhà nghề Mỹ. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện nay, anh còn có cơ hội lớn giành danh hiệu "Cầu thủ giá trị nhất mùa" của MLS.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục