Laporte đăng đàn, nói thẳng tất cả về quyết định bỏ Pháp, chọn TBN

21:00 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Manchester City trải lòng về quyết định từ bỏ khả năng thi đấu cho đội tuyển của quốc gia nơi mình sinh ra.

Sau tất cả, Aymeric Laporte đã trải lòng về quyết định từ bỏ khả năng khoác áo tuyển Pháp, chọn thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha. Goal dẫn bày tỏ của trung vệ Manchester City qua Marca: "Đó là 1 câu chuyện dài từ rất lâu trước. Enrique gọi cho tôi và nói ông ấy quan tâm đến việc có tôi trong đội hình. Ông ấy muốn biết liệu tôi có muốn dự tranh EURO. Enrique nói việc tôi có thể thi đấu cho Tây Ban Nha là vô cùng khả thi và tôi cảm thấy vui mừng."

"Bạn luôn cảm thấy băn khoăn và sẽ không bao giờ làm hài lòng tất cả. Đây là chủ đề nhạy cảm nhưng sau cùng tôi phải thực hiện điều mà mình tin là đúng. Tôi luốn cố giữ sự tôn trọng hết sức cho mọi người và thi đấu."

'What Spain have given me is nothing to do with France' - Laporte explains decision to swap international allegiance - Bóng Đá

 Laporte sinh ra tại Pháp nhưng mãi không được Les Bleus trọng dụng.

"Đúng, tôi đang cảm thấy thoải mái và cũng rất hạnh phúc. Tôi đang ở giai đoạn cuộc sống vui vẻ và đang tận hưởng. Lúc này tôi đang sống trong giấc mở thuở nhỏ. Tôi từng trông chờ góp mặt ở EURO và đang phát cuồng từng giây."

"... Điều Tây Ban Nha trao cho tôi, không chỉ lúc này mà là xuyên suốt sự nghiệp không liên quan gì đến Pháp. Hầu hết thành viên gia đình hiểu tình huống của tôi. Không phải bởi vì tôi thi đấu cho Tây Ban Nha, mà bởi lẽ tại Pháp họ không tin tưởng ở tôi... Tôi đã kìm nén và chờ đợi điều gì đó trong 1 thời gian dài."

Guardiola: Laporte là trung vệ xuất sắc nhất

 
Phụng Sồ | 20:30 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục