Kuznetsova dễ dàng vào vòng 2 Miami Open

13:22 Thứ năm 21/03/2013

Svetlana Kuznetsova đã có trận đấu dễ dàng ở vòng đấu đầu tiên tại Sony Open tại Miami hôm thứ Tư khi giành thắng lợi trước Lourdes Dominguez Lino.


Svetlana Kuznetsova dễ dàng giành cho mình tấm vé đi tiếp

Cựu vô địch giải Pháp và Mỹ mở rộng đã có thắng lợi dễ dàng trước đối thủ người Tây Ban Nha với cùng tỷ số 6/3 trong hai set đấu chỉ sau 1 giờ 10 phút.

Trong ngày thi đấu hôm thứ Tư, Laura Robson cũng có thắng lợi đầu tiên kể từ Australia mở rộng. Tay vợt số 2 người Anh đã vượt qua đối thủ người Italia, Camila Giorgi sau 3 set đấu với tỷ số lần lượt là 6-4, 4-6 và 6-3.

Simona Halep cũng là tay vợt đã giành cho mình tấm vé đi tiếp sau ngày thi đấu hôm qua khi đánh bại Sabine Lisicki - tay vợt từng lọt vào vòng bán kết tại Wimbledon với tỷ số các set lần lượt là 6-2, 3-6 và 7-5.

Ở nội dung đơn nữ, Daniela Hantuchova đánh bại Tsvetana Pironkova và trong ngày thi đấu hôm qua lần lượt Jamie Hampton, Stefanie Voegele, Romina Oprandi, Melinda Czink, Urszula Radwanska và Karolina Pliskova cũng giành cho mình tấm vé đi tiếp.

Ở nội dung đơn Nam, Xavier Malisse tay vợt hạng 48 thế giới phải cần tới 3 set đấu để đánh bại Rajeev Ram, trong khi tay vợt người Pháp, Michael Llodra chỉ mất 2 set đấu để vượt qua tay vợt người đồng hương Benoit Paire.

Sau lượt trận ngày thứ tư ở nội dung đơn Nam, Igor Sijsling, Grega Zemlja, Lukas Rosol và Tobias Kamke cũng đã giành cho mình tấm vé đi tiếp.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục