Klopp: "Tôi cười khi nghe tin Liverpool muốn mua Mbappe"

22:22 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrước khi những tin đồn Liverpool muốn chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain trở nên dày đặc gần đây, HLV Jurgen Klopp thực chất đã "giễu cợt" thông tin này từ lâu.

Theo đó, trong buổi phỏng vấn với Sky Germany vào tháng 8, chiến lược gia 56 tuổi thẳng thắn cho rằng tiềm lực tài chính của Liverpool hiện tại sẽ không đủ sức thuyết phục Mbappe. 

“Tôi cười khi đọc được tin Liverpool muốn mua Mbappe”, Klopp nói. “Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc nhưng tình hình tài chính của CLB không đủ sức khiến Mbappe gật đầu. Tôi chỉ muốn nói mọi người đừng trông chờ vào tin đồn này. Thực lòng đây là thông tin khiến tôi bất ngờ nhất trong 8 năm làm việc tại Liverpool”. 

Klopp:

 Klopp không tin Liverpool chiêu mộ thành công Mbappe. 

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới nhưng ngôi sao người Pháp chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai bản thân. Truyền thông Pháp đưa tin, tiền đạo 25 tuổi muốn xem PSG sẽ tiến xa đến đâu tại Champions League mùa này rồi mới suy nghĩ về dự định tiếp theo. 

Trước viễn cảnh Mbappe có thể rời sân Công viên các hoàng tử theo dạng miễn phí, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng “trải thảm đỏ” để có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1998, trong đó khát khao nhất là Real Madrid và Liverpool. 

Tuy nhiên, với việc Klopp đã từ chối tin đồn này trước đó, vậy nên Real được cho là CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Mbappe. Thực chất, Los Blancos đã gửi lời đề nghị đến phía đại diện tiền đạo người Pháp và yêu cầu Mbappe trả lời họ trước khi kết thúc tháng 1. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:24 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục