'Không có gì bất ngờ khi HAGL rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ'

17:18 Thứ hai 15/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là những nhận định của chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh trước kết quả thi đấu bết bát của HAGL tại đấu trường V-League.

Sau thất bại bạc nhược 0-3 trước Than Quảng Ninh tại vòng 15 V-League, HAGL đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH. Với kết quả hiện tại, đội bóng Phố Núi đã kéo dài số trận không biết thắng lên con số 6 (2 hoà, 4 thất bại) và đang là đội cầm đèn đỏ ở vị trí phải thi đấu play-off vào cuối mùa.

'Không có gì bất ngờ khi HAGL rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ' (chuyên gia Nguyễn Thành Vinh) - Bóng Đá

 HAGL lâm nguy sau trận thua Than Quảng Ninh ở vòng 15 V-League.

Trước tình hình này, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận định: "Cá nhân tôi không quá bất ngờ với việc HAGL rơi xuống vị trí gần đáy BXH. Xét về lực lượng, rõ ràng HAGL đang có trong tay những cầu thủ có chất lượng của bóng đá Việt Nam như Văn Thanh, Tuấn Anh, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn hay Xuân Trường.

Tuy nhiên, trong số đó chỉ có Văn Toàn là thi đấu đúng với phong độ của mình. Tuấn Anh và Văn Thanh chỉ mới trở lại sau chấn thương. Trong khi đó, Xuân Trường chỉ mới trở về từ Thái Lan. 

Đây là điều đã được dự báo từ trước khi HAGL liên tục có những kết quả không như ý. Kể từ khi HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon lên nắm quyền, HAGL đã đạt được kết quả tích cực nhưng đó mới chỉ là những hiệu ứng ban đầu và mang tính nhất thời mà thôi."

Ở trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ có trận đấu hứa hẹn nhiều thử thách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội. Đương kim vô địch đang rất khát điểm, nhất là khi họ vừa đánh rơi chiến thắng trước Sanna Khánh Hoà cuối tuần qua. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 17/07.

Đăng Huy | 16:45 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục