Khởi tranh Montreal Masters: Tham vọng của Djokovic

08:01 Thứ hai 05/08/2013

Tạm quên đi thất bại trước Murray ở chung kết Wimbledon 2013, Djokovic sẽ trở lại thi đấu ở Montreal Masters bắt đầu đánh các trận vòng 1 từ ngày mai (5/8/2013) với tham vọng vô địch giải Masters 1000 này lần thứ 3.

Tay vợt Novak Djokovic

Nole từng hai lần vô địch Montreal Masters các năm 2007 và 2011. Từ đầu năm đến nay Djokovic mới vô địch đúng một giải Masters 1000 là Monte Carlo Masters nên dĩ nhiên anh lại càng khao khát chiến thắng ở Montreal Masters. Từ sau trận thua Murray ở chung kết Wimbledon, Djokovic không dự giải nào và 1 tháng qua anh hoàn toàn nghỉ ngơi.

8 hạt giống hàng đầu ở Montreal Masters năm nay được miễn đánh vòng 1. Federer vắng mặt ở giải này mà không có lí do cụ thể nào. Anh chỉ nói là lấy làm thất vọng vì không có mặt ở giải đấu năm nay nhưng không đưa ra nguyên nhân vì sao. Người ta cho rằng chấn thương lưng đã khiến Roger bỏ giải này. Các tên tuổi khác vắng mặt ở giải đấu này có tay vợt Pháp Monfils (chấn thương mắt cá), Mardy Fish của Mỹ rút lui vì lí do cá nhân. Marin Cilic và Troicki không có tên trong danh sách thi đấu. Cả hai đều đang bị những cáo buộc liên quan tới doping.

Ngoài Nole thì giải năm nay vẫn quy tụ những tên tuổi quen thuộc như Andy Murray (từng vô địch giải này 2009), Nadal, David Ferrer, Berdych. Juan Martin del Potro, Gasquet và Wawrinka. Đây là 8 hạt giống hàng đầu và tất cả họ đều được miễn đánh vòng 1. Ở vòng 2, Djokovic sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Bernard Tomic của Australia và Florian Mayer của Đức còn Murray gặp người thắng trong cặp đấu giữa Dimitrov và Marcel Granollers.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục