Khởi tranh China Open: Quần hùng hội tụ

09:05 Thứ hai 03/10/2016

TinTheThao.com.vnNhiều ngôi sao sáng của làng quần vợt sẽ hội tụ về Bắc Kinh để tham dự giải China Open khởi tranh vào ngày 3/10.

JS81551611

 

Tham dự giải China Open năm nay có nhiều tay vợt hàng đầu thế giới như Andy Murray, Rafael Nadal, Milos Raonic hay Dominic Thiem. Đáng tiếc là tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic đã rút lui vào giờ chót vì chấn thương.

Theo kết quả bốc thăm thì tại vòng 1, Murray sẽ gặp Andreas Seppi còn Rafael Nadal đối đầu Paolo Lorenzi đều của Italia.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, những tay vợt hàng đầu thế giới như Angelique Kerber, Garbiñe Muguruza, Agnieszka Radwańska, Simona Halep cũng đều tham gia tranh tài. Huyền thoại người Mỹ Serena Williams rút lui vì chưa hồi phục thể lực.

Trong ngày hôm qua, một số trận đấu của vòng 1 đơn nữ đã diễn ra và Agnieszka Radwańska dễ dàng thắng Wang Qiang để giành vé vào vòng 2 trong khi Garbiñe Muguruza cần đến ba ván đấu mới hạ được Irina-Camelia Begu.

Cũng trong tuần này, còn diễn ra giải đấu đáng chú ý khác là Japan Open dành cho các tay vợt nam, nơi có sự tham dự của một số tay vợt nổi tiếng như cựu á quân US Open Kei Nishikori, Gaël Monfils hay Tomáš Berdych.

Nam Anh | 09:10 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục