Khán giả Bình Dương la ó thầy trò HLV Trần Bình Sự trên sân Gò Đậu

00:26 Thứ bảy 11/03/2017 | 3

Chưa có một chiến thắng nào trên sân nhà từ V-League 2017, thất bại 0-1 trước Quảng Nam trên sân Gò Đậu ở vòng 9 khiến nhiều khán giả đất Thủ bất bình.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu trên sân Gò Đậu, số ít khán giả của đội bóng đất Thủ đứng lại ngay khu kỹ thuật của thầy trò HLV Trần Bình Sự lên tiếng về phong độ yếu kém của đội bóng ở V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Có không ít những lời lẽ khá nặng nề được khán giả sân Gò Đậu gửi trao cho chủ nhà Becamex Bình Dương. Trận thua 0-1 trước Quảng Nam FC là trận thua thứ 3 của Becamex Bình Dương trên sân nhà. Như vậy, sau 9 lượt trận ở V-League và 4 trận thầy trò HLV Trần Bình Sự thi đấu trên sân nhà Gò Đậu, Becamex Bình Dương vẫn chưa thể có được 1 chiến thắng nào. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trở lại với trận đấu giữa Bình Dương và Quảng Nam FC, sau tiếng còi khai cuộc chủ nhà Becamex Bình Dương (xanh) là đội bóng nhập cuộc tốt hơn, họ làm chủ thế trận và có nhiều cơ hội nguy hiểm về phía đội khách Quảng Nam FC. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên với sự cơ động của ngoại binh ở tuyến trên, Quảng Nam FC không mất quá nhiều thời gian để lấy lại thế trận. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Sự có mặt của Thanh Trung ở hành lanh cánh trái giúp lối chơi của Quảng Nam FC thật sự nhuần nhuyễn hơn, với cả những miếng đánh trung lộ và hai biên. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Nếu bên cánh có Thanh Trung thì tuyến giữa của Quảng Nam FC có Huy Hùng và Thanh Hưng, những con người tạo nên sức sống của đội bóng xứ Quảng vẫn chơi khá hay. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đến dự khán trận đấu giữa Quảng Nam FC và Becamex Bình Dương trên khán đài có HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Nguyễn Hữu Thắng. Sau khi rút danh sách cho ĐTQG tham dự vòng loại Asian 2019 chiều ngày 10/3, ông thầy xứ Nghệ muốn một lần nữa "xem giò" các học trò của mình. Ảnh: Đình Viên

 - Bóng Đá

 Bất phân thắng bại trong 45 phút đầu tiên, bước sang hiệp hai Becamex Bình Dương và Quảng Nam FC đã có những sự thay đổi người mang tính chiến lược tạo nên nút thắt của trận đấu. Tuy nhiên, niềm vui ấy chỉ đến với đội bóng tận dụng được thời cơ tốt hơn. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Khi mà tất cả mọi người đều nghĩ tỉ số của trận đấu sẽ dừng lại kết quả 0-0, bất ngờ từ pha phản công nhanh ở phút 90, đội trưởng Thanh Trung đẩy bóng chính xác để tiền đạo Dos Reis bứt tốc cực nhanh đánh bại thủ môn Tấn Trường ghi bàn thắng quyết định 1-0 cho Quảng Nam FC. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Quảng Nam FC. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng phút cuối trận của Quảng Nam FC khiến HLV Trần Bình Sự như chết đứng trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trên khán đài sân Gò Đậu không ít những tiếng la ó, những lời lẽ thiếu tôn trọng dành cho đội bóng đất Thủ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Điều ngược lại diễn ra với CĐV QUảng Nam FC, họ tự hào và vui mừng với chiến tích của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc làm được. Có 3 điểm trên sân Gò Đậu, Quảng Nam FC đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 22:50 10/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục