Khai diễn 4 giải - Những cuộc chiến cuối mùa 2013

16:19 Thứ hai 14/10/2013

Sau khi Shanghai Masters 2013 khép lại với chức vô địch thuộc về Novak Djokovic thì mùa giải Châu Á 2013 cũng đã khép lại, giờ đây, các tay vợt đang gấp rút cho những giải đấu cuối mùa. Trong tuần này, sẽ có 4 giải nhỏ diễn ra nhằm để các tay vợt tìm kiếm danh hiệu cũng như chuẩn bị tốt nhất cho Paris Masters, giải 1000 cuối cùng trong năm, đồng thời tạo cơ hội tích điểm đến ATP World Tour Finals cho các tay vợt còn trong cuộc đua.

If Stockholm Open 2013, giải đấu quy tụ khá nhiều tay vợt nổi trội như: David Ferrer (No.4 ATP Ranking), Milos Raonic, Jerzy Janowicz, Kevin Anderson hay Ernests Gulbis, . ..Trong đó, Milos Raonic, JJ & Ernests Gulbis được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại giải lần này. Tài năng trẻ của Canada - Milos Raonic vẫn còn cơ hội trong cuộc đua giành vé tới London vào tháng 11, chính vì thế đây sẽ là giải đấu mà anh sẽ quyết tâm & nổ lực hết mình. ĐKVĐ của giải đấu là tay vợt người CH Czech - Tomas Berdych, anh không có mặt tại Stockholm để bảo vệ chức vô địch của mình.

Erste Bank Open 2013 diễn ra tại Vienna - Áo, Tsonga & Tommy Haas là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nội dung Đơn Nam năm nay. Hiện Á quân Shanghai Masters 2013 - Juan Martin Del Potro là nhà ĐKVĐ; tuy nhiên, sau chuyến lưu đấu châu Á khá thành công vừa qua, Del Potro cần một khoảng lặng cần thiết. Và anh cũng đã đủ điểm nhận vé đến London cho giải đấu dành cho 8 tay vợt mạnh nhất.

Tại xứ sở Bạch Dương, giải đấu được chú ý trong tuần khi thi đấu song song cả 2 nội dung Đơn Nam & Đơn Nữ - Kremlin Cup by Bank of Moscow. Ở nội dung Đơn Nam, nổi bật trong đội hình thi đấu là tay vợt người Pháp - Richard Gasquet & nhà vô địch 2012 - Andreas Seppi. Trong khi đó, nội dung Đơn Nữ có những bông hồng khá nổi bật như: Ana Ivanovic, Maria Kirilenko...

 

STT Giải đấu Địa điểm Thi đấu Các tay vợt đáng chú ý Nhà
vô địch
2012
Nội
dung
Số
tay
vợt
Loại
sân
1 If Stockholm Open 2013 Stockholm - Thụy Điển Đơn Nam 32 Sân
Cứng
  David Ferrer Tomas Berdych
  Milos Raonic
  Jerzy Janowicz
  Kevin Anderson
  Ernests Gulbis
2 Erste Bank Open Vienna - Áo   Jo-wilrfried Tsonga Del Potro
  Tommy Haas
  Fabio Fognini
  Kholshcreiber
  Radek Sepanek
3 Kremlin Cup by Bank of Moscow Moscow - Nga   Richard Gasquet Andreas Seppi
  Andreas Seppi
  Janko Tipsarevic
  Alexandr Dolgopolov
  Denis Isomin
Đơn Nữ   Roberta Vinci Caroline Wozniacki
  Maria Kirilenko
  Ana Ivanovic
  Suarez Navarro
  Simona Halep
4 BGL BNP Paribas Luxembourg Open 2013 Luxembourg   Caroline Wozniacki Venus Williams
  Sloane Stephens
  Sabine Lisicki
  Kirsten Flipkens
  Lucie Safarova
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục