Kế hoạch từ thiện của Messi và Neymar bị cộng đồng mạng ném đá tơi tả

04:26 Thứ hai 04/06/2018

TinTheThao.com.vnTưởng như sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng nhưng kế hoạch từ thiện có sự tham gia của cả Lionel Messi và Neymar đã bị ném đá tơi tả trên Twitter.

Một công ty trong lĩnh vực phát hành thẻ thanh toán đã nhận con mưa gạch đá sau khi công bố chương trình từ thiện có sự tham dự của cả Neymar và Lionel Messi.

 - Bóng Đá

 Chương trình từ thiện có sự góp mặt của Messi và Neymar bị ném đá.

Theo đó kế hoạch từ thiện của công ty này sẽ cung cấp 10 nghìn suất ăn miễn phí cho quỹ lương thực thế giới của Liên hợp quốc (United Nations World Food Program - WFP) sau mỗi bàn thắng của Messi hoặc Neymar tại các trận đấu chính thức thuộc VCK World Cup 2018. Được biết số suất ăn này sẽ được quỹ phân phát cho các trẻ em hiện đang chịu đói kém ở các quốc gia thuộc khu vực châu Mỹ Latin, Caribbean,...

Những tưởng sẽ nhận được phản ứng tích cực từ công đồng, tuy nhiên ngay khi công bố thông tin về chương trình này công ty phát hành thẻ trên đã nhận một làn sóng chỉ trích từ cả những cổ động viên bóng đá lẫn dân thường. Họ cho rằng đây là một chiến dịch quảng cáo tồi tệ. "Tại sao khi trẻ em đói lại phải chờ một ngôi sao ghi bàn mới có ăn". "Nếu có lòng tốt thực sự thì hãy đem tiền làm ngay đi". Đó chỉ là hai trong số những ý kiến được phản hồi sau khi kế hoạch từ thiện được công bố.

Cả Messi và Neymar cũng bị vạ lây bởi một số cổ động viên cho rằng hai siêu sao trên biết rõ về chương trình mà vẫn đồng ý với kế hoạch marketing "rẻ tiền" trên.

Neymar nói về kế hoạch này: "Chúng tôi muốn đảm bảo rằng những đứa trẻ ở khu vực này có một đĩa thức ăn và thêm nhiều hy vọng."

Trong khi đó Messi nói: "Tôi rất tự hào vì là một phần trong chiến dịch này."

Dưới đây là một số phản hồi từ cộng đồng mạng về chương trình:

 - Bóng Đá

 Nếu có tiền, tại sao không cho những đứa trẻ ăn?

 - Bóng Đá

 Một người dùng khác đề nghị tặng ngay 100 nghìn suất ăn ngay khi giải đấu bắt đầu.

 - Bóng Đá

 Các thủ môn sẽ trở thành những kẻ phản diện vì đã ngăn 10.000 đứa trẻ được ăn.

Và nhiều nhiều nữa các phản hồi bất bình khác mà chúng tôi không thể kể hết:

 - Bóng Đá

 

Nam Thành | 03:40 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục