Kane công khai sự thật chớp nhoáng ngày Mourinho bị sa thải

06:39 Thứ bảy 24/04/2021 | 5

TinTheThao.com.vnTrụ cột Spurs hồi tưởng lại ngày biết chuyện "Người đặc biệt" mất việc.

Băng ghế chỉ đạo Tottenham Hotspur vừa chứng kiến biến động lớn khi HLV Jose Mourinho bị sa thải và cựu tiền vệ 29 tuổi - Ryan Mason lên thay thế. Qua talkSPORT, chân sút chủ lực Harry Kane nhận xét về ông thầy mới: "Ryan tuyệt vời. Rõ ràng chuyện này lạ lẫm với cậu ấy, hơi chóng vánh sau thông báo muộn và tiếp quản băng ghế chỉ đạo."

"Tôi nghĩ Ryan đã làm vô cùng tốt với cách xử lý toàn bộ tình hình lẫn chăm lo cho các cầu thủ. Chiến thắng đầu tay của Ryan trước Southampton là khoảnh khắc lớn."

Harry Kane reveals he found out about Jose Mourinho’s Tottenham sacking just ‘five to ten minutes’ before news broke - Bóng Đá

 Mourinho mất việc.

Tiền đạo chủ lực hé mở diễn biến ngày Mourinho bị sa thải: "Tôi đã ngạc nhiên, hoàn toàn thành thật đấy. Tôi đến vào buổi sáng và có lẽ biết chuyện chỉ 5 hay 10 phút trước thông báo chính thức."

"Rất nhiều sự tập trung dồn vào trận chung kết Carabao Cup và quá trình chuẩn bị, nhưng bóng đá là thế. Trong thời gian tôi ở đây, một số HLV đã bị sa thải. Là 1 cầu thủ, tôi nghĩ bạn không bao giờ chờ đợi HLV của mình bị sa thải nhưng đó là 1 phần của trò chơi và bạn phải đương đầu.

Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Jose. Tôi chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho công việc tiếp theo, nhưng cả ông ấy lẫn chúng tôi đều biết bóng đá có thể tàn khốc và bạn phải nhìn về phía trước."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Crystal Palace (Tháng 3/2021):

 
Phụng Sồ | 06:09 24/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục