Kai Havertz bị mắng "rác rưởi"

07:26 Thứ bảy 19/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHai chuyên gia đài talkSPORT có màn tranh luận kịch tính khi đưa ra nhận định về tiền đạo người Đức (theo TBR Football).

 

Kai Havertz là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của Arsenal mùa hè năm nay. Tiền đạo người Đức cập bến Pháo thủ từ Chelsea với mức phí 65 triệu bảng Anh. Nhiều quan điểm trái chiều xoay quanh thương vụ Havertz của Arsenal.

Một số nhà chuyên môn kỳ vọng Havertz thổi đến làn gió mới mẻ cho mặt trận tấn công Arsenal. Ở chiều ngược lại, không ít ý kiến nhận định Havertz có khả năng trở thành bản hợp đồng hớ của Pháo thủ.

Hai chuyên gia của đài talkSPORT, Darren Bent và Andy Goldstein tranh cãi dữ dội khi nhận xét về Kai Havertz. Nội dung một phần của cuộc thảo luận giữa Bent và Goldstein (trích dẫn bởi TBR Football):

Định kiến về Kai Havertz - Bóng Đá

Havertz trong màu áo Arsenal. 

Goldstein: "Kai Havertz cập bến Arsenal từ Chelsea với mức giá 65 triệu bảng". Bent: "Tôi đánh giá cậu ấy đạt điểm C". Goldstein: "Tôi thấy cậu ấy là rác rưởi". Bent: "Havertz không phải rác rưởi. Cậu ấy là một ngôi sao giỏi".

Goldstein: "Không. Havertz không phải thế. Tôi không quan tâm. Cậu ấy là rác rưởi". Bent: "Làm sao bạn nghĩ cậu ấy là rác rưởi? Hãy quan sát trình độ mà Havertz đang chơi bóng". 

Goldstein: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ cậu ấy vô dụng". Bent: "Cậu ấy không phải rác rưởi. Hãy nhìn cấp độ mà Havertz đang thể hiện. Havertz không thể là rác rưởi".

Anh Nguyễn | 06:56 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục