Juventus sẽ có biến động nhân sự ở vị trí hậu vệ trái trong mùa hè

00:16 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng đáng chú ý về tương lai của một ngôi sao thuộc biên chế Bianconeri.

Vừa qua TuttoJuve cho hay, kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Juventus nhiều khả năng sẽ tìm cách bán Alex Sandro. Mặc cho  cầu thủ người Brazil là một nhân tố chủ chốt trong đội hình của Lão Phu Nhân, thế nhưng nên nhớ năm nay anh đã bước sang tuổi 30. Chính bởi lẽ đó, Bianconeri cần bán sớm Sandro nếu không muốn giá trị của anh trên thị trường bị giảm xuống một cách đáng kể.

Thế nhưng bán Alex Sandro cũng đồng nghĩa với việc Juventus cần mang về một phương án thay thế. Chưa rõ ai là cái tên được quy hoạch để trở thành trụ cột lâu dài, nhưng trong ngắn hạn, theo Calciomercato, người đó có khả năng là Marcelo.

Juventus bán Alex Sandro, chiêu mộ marcelo - Bóng Đá

Juventus được cho là sẽ bán Alex Sandro trong mùa hè năm nay.

Rõ ràng bây giờ, vị thế của anh tại Real Madrid đã chẳng còn được như hồi xưa nữa, nhất là khi chủ tịch Florentino Perez luôn sẵn sàng "trảm" bất cứ công thần nào. Nếu đến Turin, Marcelo sẽ được tái hợp cùng người bạn thân Cristiano Ronaldo, vì thế đây sẽ là một lựa chọn không hề tệ dành cho lão tướng sinh năm 1988.

Ở một diễn biến khác, ngoài vị trí hậu vệ, vị trí trung vệ có khả năng cũng sẽ có những thay đổi nhân sự khi Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang nhắm đến Pau Torres. Và mới đây, tin vui đã đến với họ khi tờ AS khẳng định Real Madrid đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Buổi tập đầu tiên của Western Mckennie tại Juventus

 
Anh Tú | 23:18 14/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục