Juventus-Milan sẽ đối đầu cùng Malta?

01:42 Thứ ba 26/03/2013

Không loại trừ khả năng trong đội hình thi đấu với Malta sắp tới, HLV Prandelli sẽ chỉ dùng các cầu thủ Milan và Juventus.

Hiện trong danh sách triệu tập của Italia cho chiến dịch vòng loại World Cup 2014 lần này đã có hơn một nửa là các cầu thủ của Milan và Juventus, trong đó đều là những cầu thủ trụ cột như Pirlo, Montolivo, Buffon,...

Đội hình của Italia lần này sẽ toàn những cầu thủ của Milan và Juventus? Ảnh: Internet.

Theo giời truyền thông tại Italia cho biết, trong buổi tập mới đây nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại bảng B vào rạng sáng mai, HLV Prandelli đã trở lại với sơ đồ 4-3-1-2 quen thuộc, trong đó 3 cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công đều là người của Milan (Balotelli, El Shaarawy và Montolivo).

Trong khi đó, trung tâm hàng tiền vệ được giao cho các cầu thủ Juventus đảm nhiệm với sự xuất hiện của bộ 3 Pirlo - Marchisio - Giaccherini (người đá thay cho Rossi).

Còn hàng hậu vệ là sự pha trộn giữa Milan và Juventus, khi hai bên cánh là Abate - De Sciglio (Milan), còn bộ đôi trung vệ là Barzagli, Bonucci (Juventus).

Đội hình dự kiến của Italia trong trận đấu với Malta: Buffon; Abate, Barzagli, Bonucci, De Sciglio; Marchisio, Pirlo, Montolivo; Giaccherini; Balotelli, El Shaarawy.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục