Jurgen Klopp được học trò khen 'đặc biệt'

06:55 Thứ hai 19/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Georginio Wijnaldum chia sẻ rằng HLV người Đức đang cố gắng xây dựng một Liverpool theo một phong cách rất đặt biệt tại Anfield.

wijnaldum-liverpool

 Georginio Wijnaldum thi đấu rất hay dưới sự chỉ đạo của HLV Jurgen Klopp. Ảnh: Internet. 

Cầu thủ người Hà Lan Georginio Wijnaldum đến Liverpool từ Newcastle và đang thi đấu rất hay trong màu áo của The Kopp. Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của đội bóng trong thời gian qua, đặc biệt là chiến thắng 2-1 trước Chelsea, cầu thủ này bày tỏ với tờ Liverpool Echo: "Chúng tôi là một đội bóng tài năng được dẫn dắt bởi một vị HLV xuất sắc. Tôi tin HLV Jurgen Klopp đang cố gắng tạo dựng những điểm nhấn đặc biệt ở đây. Tôi cảm nhận rõ điều ấy từ ngày đầu gặp ông ấy.

"Tôi biết đây là CLB của đời tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi là một phần của đội bóng." cựu thủ quân của PSV Eindhoven vui vẻ nói. "Trước đó tôi thi đấu nghiêng về cánh trái, giờ đây tôi được xếp đá ở vị trí số 10 trên sân. Sự thay đổi trong lối chơi này yêu cầu bạn phải quan sát nhiều hơn. Tôi cảm thấy thích thú với điều đó."

Dù thi đấu thăng hoa trong trận thắng The Blues, nhưng cầu thủ 25 tuổi này vẫn chưa có được pha lập công nào cho Liverpool. Dù vậy, anh vẫn cảm thấy rất tự tin rằng bàn thắng sẽ sớm đến nếu bản thân anh luôn cố gắng và hướng về phía trước.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục