Jose Mourinho 'trù ẻo' David de Gea

07:25 Thứ bảy 07/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMột cách hóm hỉnh, HLV Jose Mourinho bày tỏ mong muốn David de Gea sẽ vắng mặt trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017 của Man United.

Jose Mourinho 'trù ẻo' David de Gea - Bóng Đá

 Mourinho đề cao tầm quan trọng của De Gea.

David de Gea là cầu thủ không thể thiếu của Man United nhiều năm qua. Đặc biệt ở thời Louis van Gaal, anh được xem là một nửa sức mạnh của Quỷ đỏ với vô số pha cứu thua xuất thần. Mới đây, De Gea đã đạt mốc 250 trận đấu cùng đội chủ sân Old Trafford.

De Gea đã 3 năm liên tiếp được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Man United. Và Mourinho cho rằng nếu thủ môn người Tây Ban Nha nhận được giải thưởng này lần thứ 4, thì đó là 'điều gì đó sai sai' ở một đội bóng như United.

Vị HLV người Bồ Đào Nha nói: "Tôi nghĩ rằng việc một thủ môn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mủa bóng của CLB là điều gì đó sai sai. Hy vọng rằng David sẽ không giành giải thưởng này nữa trong năm nay. Nhưng hy vọng cậu ấy sẽ có nhiều pha cứu thua quan trọng cho chúng tôi, nhưng những gì đã làm trong trận đấu với West Ham.

Dĩ nhiên, tôi muốn các thủ môn được thừa nhận tài năng. Tôi muốn họ giành luôn QBV, và trở thành cầu thủ xuất sắc mùa tại Ngoại hạng Anh, vì so với các cầu thủ khác, thủ môn trở nên khá cô đơn và không nhận được sự công bằng. Khi họ chơi phi thường, người ta sẽ mau chóng quên đi, khi họ mắc sai lầm, ai ai cũng nhớ mãi."

Chiêm ngưỡng những pha bắt bóng xuất thần của David de Gea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:28 07/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục