Johanna Konta "miễn nhiễm" với áp lực trước Wimbledon

09:59 Thứ hai 12/06/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt nữ số 1 nước Anh khẳng định sẽ không để áp lực của kỳ vọng làm ảnh hưởng đến sự chuẩn bị cho Wimbledon năm nay.

Jo-Konta

 Tay vợt nữ số 1 nước Anh sẽ không để áp lực của kỳ vọng làm ảnh hưởng đến sự chuẩn bị cho Wimbledon năm nay.

Gặt hái thành công trong 2 năm trở lại đây và gần đây nhất là danh hiệu Miami Open vào tháng 4 vừa rồi, song Johanna Konta khẳng định cô sẽ không để áp lực buộc phải tiến sâu ở giải đấu trên sân nhà - Wimbledon."Tôi sẽ không đặt kỳ vọng nào ở Wimbledon năm nay lớn hơn với mọi năm. Những kỳ vọng của riêng cá nhân tôi vẫn sẽ giữ nguyên như mọi khi. Tôi sẽ cố gắng nhập cuộc mỗi trận đấu là như nhau," tay vợt 26 tuổi chia sẻ.

Được biết, Konta đã không thể phá vỡ lời nguyền chưa biết mùi chiến thắng ở Roland Garros với cú xảy chân bất ngờ 6-1, 6-7, 4-6 trước tay vợt số 109 thế giới Hsieh Su-Wei. Chia sẻ về việc bị loại sớm ở Paris, Konta cho hay: "Tôi muốn được ở lại Roland Garros lâu hơn nữa. Nhưng việc bị loại sớm cũng giúp tôi có được chút thời gian thư giãn ở nhà và khoảng thời gian thoải mái tập luyện trên sân cỏ."

Konta sẽ trở lại vào tuần tới tại Aegon Open diễn ra ở Nottingham (Anh). Đối thủ của tay vợt nữ số 1 nước Anh ở trận khai mạc là người đồng hương Tara Moore.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:10 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục