Konta khóc nức nở trước lời thóa mạ từ HLV Romania

10:07 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt hạng 7 thế giới đã không kìm được những giọt nước mắt trước những lời lẽ ghê tởm xuất phát từ đội trưởng kiêm HLV trưởng tuyển Romania Ilie Nastase.

Trận đấu giữa Johanna Konta với Sorana Cirstea thuộc khuôn khổ Fed Cup đã xảy ra sự cố ngoài ý muốn đến từ đội trưởng kiêm HLV trưởng tuyển Rumani Ilie Nastase. Theo đó, khi tay vợt người Anh đang bị dẫn trước với tỷ số 3-1 ở set 2 thì cựu tay vợt người Romania liên tục la ó và chỉ trích trọng tài chính điều khiển trận đấu: “Vấn đề khốn kiếp của mấy người là cái gì?”

konta

 Konta (bên trái) bật khóc trước những lời lẽ thô tục từ Ilie Nastase.

Chưa dừng lại ở đó, huyền thoại 70 tuổi này còn hướng đến HLV trưởng kiêm thủ quân của tuyển Anh - Anne Keothavong và Konta cùng lời thóa mạ: “Mấy mụ đàn bà khốn nạn”. Với hành vi hết sức khiếm nhã, HLV trưởng tuyển Rumani bị đuổi lên khán đài và sau đó là đuổi khỏi sân thi đấu.

Trong khi đó, Konta đã không kìm được những giọt nước mắt trước những lời lẽ thô tục xuất phát từ Nastase. Trận đấu buộc phải gián đoạn trong 10 phút và sau khi trở lại thi đấu, tay vợt người Anh đã vượt qua cú sốc để giành thắng lợi chung cuộc 6-2, 6-3.

Về những hành động và phát ngôn của Nastase, liên đoàn Quần vợt thế giới (ITF) cho biết sẽ điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, đội trưởng kiêm HLV trưởng tuyển Romania từng gây sốc trong cuộc họp báo trước trận đấu với tuyển Anh khi hỏi xin số phòng khách sạn của Anne Keothavong. Kế đến, HLV 70 tuổi này tiếp tục hứng chịu sự chỉ trích khi phát ngôn mang tính phân biệt chủng tộc với Serena Williams.

Cụ thể, khi tay vợt số 1 thế giới đang trả lời bằng tiếng Anh trước câu hỏi về việc Serena mang thai, thì đội trưởng Romania bất ngờ quay sang nói với một thành viên khác trong đội bằng tiếng Romania: "Để xem màu da của đứa bé nào. Sôcôla với sữa chăng?"

Video Konta bật khóc trước lời lẽ xúc phạm của HLV trưởng tuyển Romania:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục