Italia 0-1 BĐN: Thua trận, mất luôn vị trí hạt giống VL World Cup

09:41 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận thua tai hại trước Bồ Đào Nha trong trận giao hữu mới đây khiến Italia mất vị trí hạt giống vòng loại World Cup 2018.

Italia có trận thua tai hại. Ảnh internet.

Bồ Đào Nha thiếu vắng nhiều trụ cột, đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo trong trận giao hữu gặp Italia. Trong khi đó, đội quân thiên thanh cũng được HLV Conte tiếp tục thử nghiệp với sơ đồ 4-3-3.

Tưởng chừng như Italia sẽ có được chiến thắng dễ dàng khi đối thủ không có lực lượng mạnh nhất tuy nhiên mọi thứ lại đi ngược lại với dự đoán của giới mộ điệu.

Phút 52, bất ngờ đã xảy ra. Quaresma có pha tạt bóng chuẩn xác vào vòng cấm, tạo điệu kiện thuận lợi cho Elder đánh đầu ghi bàn mở tỷ số.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng Italia không thể nào khuất phục được mành lưới đối thủ và đành chấp nhận kết quả thua 0-1.

Tuy nhiên, đây là trận thua thực sự tai hại của Italia khi họ đã chính thức mất suất hạt giống vòng loại World Cup 2018 (FIFA tính luôn cả những trận giao hữu quốc tế) vào tay Croatia. Trước đó một tuần, cả hai có trận hòa 1-1 trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016.

Kết quả trên cũng là thất bại đầu tiên của Italia trước Bồ Đào Nha sau 39 năm và là trận thua đầu tiên của Italia dưới thời HLV trưởng Antonio Conte kể từ thời điểm lên nắm quyền thay người tiền nhiệm Cesare Prandelli sau World Cup 2014.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục