Indonesia ngán Filip Nguyễn; HLV TP.HCM nói thẳng về trình độ của sao vừa về từ Cadiz

18:26 Thứ tư 29/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao vừa sang Cadiz (Tây Ban Nha) tu nghiệp là Hoàng Vĩnh Nguyên vừa có trận đấu đầu tiên trong màu áo TP.HCM ở mùa giải mới.

Indonesia ngán Filip Nguyễn

Sau thông tin Filip Nguyễn sắp có được quốc tịch Việt Nam vào tháng 12, đồng thời sẽ khoác áo Những chiến binh Sao Vàng tham dự Asian Cup 2023 diễn ra vào đầu năm sau, báo chí Indonesia tỏ ra khá lo ngại. Tờ CNN Indonesia có bài viết: "ĐT Việt Nam có cơ hội được nâng cao sức mạnh nhờ cầu thủ đẳng cấp Europa League ở Asian Cup".

"ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có cầu thủ mới khi góp mặt ở Asian Cup 2023 vào tháng 1/2024. "Các chiến binh Rồng vàng" được cho là có thể đăng ký thủ môn Filip Nguyễn ở Asian Cup sắp tới. Sự có mặt của Filip Nguyễn sẽ tạo ra luồng gió mới cho HLV Troussier ở vị trí trong khung gỗ của ĐT Việt Nam", tờ CNN Indonesia viết.

Indonesia ngán Filip Nguyễn; HLV TP.HCM nói thẳng về trình độ của sao vừa về từ Cadiz - Bóng Đá

Báo Indonesia lo lắng khi Filip Nguyễn sắp khoác áo ĐT Việt Nam.

"Khi còn chơi ở Slovan Liberec, Filip Nguyễn đã ra sân ở Europa League mùa giải 2020/2021. Sau đó, Filip Nguyễn trải nghiệm không khí Europa League cùng Slovacko. Ngoài việc thi đấu ở Europa League, Nguyễn còn có kinh nghiệm thi đấu ở Conference League. Filip Nguyễn, người mang dòng máu Việt do có cha là người Việt Nam, có cơ hội thi đấu cho tuyển CH Séc vào tháng 9/2020. Tuy nhiên cơ hội này đã bị dịch Covid-19 cản trở", tờ báo của Indonesia nhấn mạnh.

HLV TP.HCM nói thẳng về trình độ của sao vừa về từ Cadiz

Ở trận gặp Bình Dương vào tối ngày 28/11 tại Cúp Quốc gia, tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đã được CLB TP.HCM tung vào sân ở hiệp 2. Đây là lần ra sân đầu tiên của cầu thủ vừa trở về sau chuyến du học tại CLB Cadiz (Tây Ban Nha).

Indonesia ngán Filip Nguyễn; HLV TP.HCM nói thẳng về trình độ của sao vừa về từ Cadiz - Bóng Đá

Hoàng Vĩnh Nguyên vừa có chuyến tu nghiệp bổ ích tại CLB Cadiz.

Nói về màn trình diễn của cậu học trò sinh năm 2003, tân HLV của Chiến hạm đỏ - ông Phùng Thanh Phương cho biết: "Với Hoàng Vĩnh Nguyên, cậu ấy có chuyên môn tốt nhưng cần môi trường và thời gian để tích lũy kinh nghiệm hơn. Còn về vấn đề ngoại binh, hai cầu thủ này tôi có vài hôm làm việc chung. Về chuyên môn chưa thể tốt ở V.League. Trước mắt chúng tôi cố gắng khắc phục điểm yếu để mang lại hiệu quả cho đội bóng".

Sao ĐT Việt Nam muốn xuất ngoại

Mới đây, ngôi sao của ĐT Việt Nam là tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã chia sẻ khao khát được ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới. Anh nói: "Tôi muốn được ra nước ngoài thi đấu và thử thách bản thân. Đó là cách để phát triển kỹ năng, sự nghiệp của mình. Mỗi ngày, tôi vẫn luôn nỗ lực tập luyện để tốt hơn. Hy vọng những mục tiêu của bản thân sẽ trở thành hiện thực".

Tuấn Hải đang có phong độ cao trong suốt giai đoạn vừa qua. Anh được xem là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Philippe Troussier tại ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1998 đã ghi 3 bàn tại AFC Champions League 2023/2024 đồng thời vừa có bàn thắng đẹp mắt với cú sút từ cự ly gần 60m ở trận đá bù vòng 1 gặp Bình Dương.

Báo Trung Quốc lo thầy Park dẫn dắt Singapore

Trước thông tin Liên đoàn Bóng đá Singapore đang có những liên hệ với HLV Park Hang-seo cho vai trò thuyền trưởng ĐTQG, báo chí Trung Quốc tỏ ra khá e ngại. Tờ Sohu viết: “HLV Park Hang-seo có thể nói là khắc tinh của các ĐT Trung Quốc. Nếu vị chiến lược gia này lên nắm quyền tại đội tuyển Singapore, BHL ĐT Trung Quốc sẽ phải rất cảnh giác".

Indonesia ngán Filip Nguyễn; HLV TP.HCM nói thẳng về trình độ của sao vừa về từ Cadiz - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo được đồn thổi có liên hệ với ĐT Singapore.

"Tháng 3/2024, ĐT Trung Quốc sẽ có hai trận đấu với Singapore tại vòng loại World Cup 2026. Mục tiêu đặt ra chắc chắn là phải giành trọn 6 điểm. Khi đối thủ trở nên mạnh mẽ hơn, câu hỏi đặt ra là liệu đội tuyển Trung Quốc có chịu được áp lực và nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp không? Đây là một bài kiểm tra đối với ban huấn luyện và các cầu thủ”, tờ Sohu bày tỏ.

HLV Bình Dương chê Tiến Linh

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng của Bình Dương trước TP.HCM tại VL Cúp Quốc gia, HLV Lê Huỳnh Đức đã thẳng thắn phê bình tình trạng thể lực của các tuyển thủ QG Việt Nam trong đội hình của mình. Ông nói: "Tiến Linh đang dần lấy lại cảm giác nhưng cậu ấy vẫn chưa có phong độ cao nhất. Thể lực toàn đội chưa đảm bảo, chứ không riêng gì Tiến Linh. Các cầu thủ lên đội tuyển về chơi nửa trận là đuối".

"Như Võ Minh Trọng và Tiến Linh khó đá được hết 90 phút. Bùi Vĩ Hào cũng vậy, chỉ chơi được 65 phút là đuối”, HLV họ Lê cho hay.

Danh Nguyễn | 17:28 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục