Huỳnh Ngọc Tân, Bùi Trọng Thái dừng bước ở Tứ kết

14:38 Thứ tư 07/10/2015

Ở vòng Tứ kết thi đấu sáng nay cả hai võ sĩ của Việt Nam là Huỳnh Ngọc Tân và Bùi Trọng Thái đều gục ngã trước đối thủ.

Sau khi giành quyền vào vòng Tứ kết hạng cân 49kg và 52kg nam môn Boxing. Trong buổi sáng nay (7/10) hai võ sĩ Việt Nam là Huỳnh Ngọc Tân và Bùi Trọng Thái đã bước vào thi đấu. Đối thủ của Huỳnh Ngọc Tân ở vòng đấu này là võ sĩ người Brazil SANTOS CARVALHO Paulo. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Ngọc Tân đã để thua trước đối thủ của mình với tỷ số 1-2.

Thống kê trận đấu của Huỳnh Ngọc Tân.

Sau thất bại của Ngọc Tân ở hạng cân 49kg nam, Bùi Trọng Thái bước vào thi đấu vòng Tứ kết hạng cân 52kg. Đối thủ của võ sĩ Việt Nam là ARUTIUNIAN Karen của Nga. Tương tự như Ngọc Tân, Bùi Trọng Thái đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua trước đối thủ với tỷ số 0-3.

Trước đó, trong buổi chiều ngày 6/10, võ sĩ Võ Văn Quế cũng đã để thua 0-3 trước Yang Hee Geun của chủ nhà Hàn Quốc ở trận đấu vòng 1/8 hạng cân trên 81kg nam.

Thống kê trận đấu của Bùi Trọng Thái.

Với thất bại của Ngọc Tân và Bùi Trọng Thái ở vòng Tứ kết ngày hôm nay, Boxing Việt Nam không còn đại diện nào tham gia tranh tài tại Đại hội thể thao quân sự thế giới 2015 đang diễn ra tại Hàn Quốc. Hy vọng cạnh tranh huy chương của đoàn Thể thao Việt Nam ở giải đấu này đang trở nên ít dần.

Nam Anh | 14:28 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục