Huyền thoại M.U sốt ruột, hối De Gea gia hạn hợp đồng

16:43 Thứ sáu 27/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Peter Schmeichel đã lên tiếng kêu gọi thủ thành David De Gea nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Manchester United.

De Gea khiến các Manucians sốt ruột. Ảnh internet.

Thủ thành người Tây Ban Nha hiện chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và trong suốt thời gian qua, nhiều nguồn tin cho hay Real Madrid đang tính đường đưa De Gea trở lại La Liga để thay thế cho Iker Casillas.

De Gea rõ ràng hiện là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của Man United vì thế không quá khó hiểu khi huyền thoại Schmeichel cảm thấy sốt ruột khi Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với thủ môn này.

"Tôi hy vọng De Gea sẽ sớm gia hạn nhưng ngày nay, nhiều cầu thủ không có quyền tự quyết. Họ có những người đại diện sau lưng và tôi không biết liệu De Gea đã nhận được lời khuyên như thế nào.

Tất cả những gì tôi biết đều là từ phương tiện truyền thông vì thế hy vọng cậu ta sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng mới và mang lại tin vui cho mọi người. Nếu không, nó sẽ đem tới nhiều ảnh hưởng lớn cho những thương vụ khác trong tương lai.

Tôi không có ý kiến gì về việc De Gea có yêu cuộc sống ở Manchester hay không nhưng những lời khuyên từ người đại diện của cậu ta có thể khiến mọi thứ trở nên rối tung lên".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục